Thêm 1 tiền vệ lão làng rời Juventus

07:39 Thứ tư 12/08/2015

Sau Andrea Pirlo và Arturo Vidal, Juventus tiếp tục chia tay tiền vệ Simone Pepe. Bến đỗ mới của tiền vệ 31 tuổi này là Chievo Verona.

Thương vụ này mới được Chievo công bố vào đêm qua. Cụ thể, Simone Pepe đã cập bến Marcantonio Bentegodi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi không được Juventus gia hạn hợp đồng. Tại đây, tiền vệ 31 tuổi này được trao chiếc áo số 7.

Simone Pepe chia tay Juventus sau 5 năm gắn bó. Ảnh: Internet.

Simone Pepe gia nhập Juventus vào mùa Hè năm 2010 từ Udinese. Từ đó tới nay, tiền vệ này đã có 5 mùa giải chinh chiến trong màu áo Bianconeri, cùng Lão bà giành 4 danh hiệu Scudetto. Tuy vậy, Pepe lại có đóng góp không lớn. Trong 3 mùa giải gần nhất, do thường xuyên dính chấn thương, anh chỉ có vỏn vẹn 15 lần ra sân ở Serie A. Trong đó, chỉ có 1 lần được đá chính.

Đó là lý do Juventus quyết định không gia hạn hợp đồng với Simone Pepe, để tiền vệ này tự do tìm kiếm bến đỗ mới. May cho Pepe là anh được tiếp tục thi đấu ở Serie A sau khi nhận được lời mời từ Chievo.

Chievo sẽ là bến đỗ thứ 9 ở Italia của Simone Pepe. Trước Juventus, tiền vệ này từng khoác áo Roma, Lecco, Teramo, Palermo, Piacenza, Udinese và Cagliari. Trong sự nghiệp, Pepe cũng từng có 23 lần khoác áo ĐT Italia. Anh nằm trong thành phần Azzurri tham dự VCK World Cup 2010 tại Nam Phi.

Cho tới ngày chia tay, Pepe đã giành tổng cộng 7 danh hiệu lớn nhỏ cùng Juventus, trong đó có 4 chức vô địch Serie A, 2 siêu cúp Italia và 1 Coppa Italia. Tổng số bàn thắng của tiền vệ này trong màu áo Bianconeri là 13.

Simone Pepe là tiền vệ thứ 3 chia tay Juventus trong Hè này, sau Andrea Pirlo (tới New York City) và Arturo Vidal (tới Bayern Munich). Tuy vậy, ở chiều đến, Lão bà mới chỉ đón 1 tiền vệ là Sami Khedira. Do ngôi sao người Đức đang dính chấn thương (nghỉ khoảng 2 tháng) nên gần như chắc chắn HLV Allegri sẽ mua thêm tiền vệ trước khi phiên chợ Hè 2015 đóng cửa.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục