Thêm 1 thần đồng người Anh vào tầm ngắm của Real

23:09 Thứ hai 09/09/2024

TinTheThao.com.vnTham vọng thu hút những nhân tài trẻ của Real Madrid lại tiếp tục với một cái tên đến từ Anh.

Real Madrid đang là điểm đến thu hút đối với những tài năng trẻ triển vọng đang nổi lên trên khắp thế giới. Sau Vinicius Jr., Rodrygo Goes, Arda Guler và Endrick, Los Blancos tiếp tục "để mắt" đến Chris Rigg, "thần đồng" 17 tuổi đang khoác áo Sunderland.

Rigg được kỳ vọng như một Jude Bellingham mới.

Theo nhà báo Graeme Bailey, Real Madrid đang theo dõi sát sao mọi màn trình diễn của Chris Rigg trong màu áo "Mèo đen". Rigg là sản phẩm "cây nhà lá vườn" của chính học viện bóng đá CLB chủ sân The Light. Tiền vệ tấn công này đã có 30 lần ra sân cho Sunderland, thậm chí đã kịp có cho mình 3 bàn thắng.

Các tuyển trạch viên của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đánh giá rất cao tiền vệ "tuổi teen" này. Họ ca ngợi anh là "cầu thủ trẻ người Anh xuất sắc nhất kể từ Jude Bellingham". Rigg đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ Newcastle United và Manchester United để ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Sunderland vào mùa hè năm ngoái.

Tham vọng chiêu mộ Rigg của Real có thể bị "ngáng đường" bởi một đội bóng cũng rất giỏi xây dựng tên tuổi cho các cầu thủ trẻ, Borussia Dortmund. Đội bóng vùng Ruhr cũng thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ 17 tuổi này khi Vàng - Đen nhận thấy Rigg hoàn toàn có khả năng đi theo bước chân của Bellingham, cầu thủ mà họ đã ký hợp đồng từ Birmingham City vào năm 17 tuổi.

Viên Minh | 23:09 09/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục