Thêm 1 đội bóng muốn ra tay giải cứu “người thừa” của Inter Milan

22:07 Chủ nhật 01/09/2019

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng đã sắp kết thúc nhưng tương lai của tiền đạo người Argentina vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Mặc dù đã ghi đến 111 bàn thắng sau 188 trận tại Inter Milan, Mauro Icardi vẫn đang trở thành “người thừa”. Nguyên nhân dẫn đến việc này là do những mâu thuẫn trong mùa giải trước, khi người đại diện Wanda Nara  của chân sút 26 tuổi đã liên tục đăng đàn chỉ trích ban lãnh đạo Nerazzurri. Hậu quả, tiền đạo người Argentina đã bị tước băng đội trưởng và treo giò nội bộ trong thời gian dài. Mới đây, Antonio Conte cũng đã công khai ý định bán Icardi, đồng thời tước chiếc áo số 9 của anh để trao cho tân binh Romelu Lukaku.

Valencia muốn mua Mauro Icardi - Bóng Đá

 Mauro Icardi trong màu áo Inter Milan.

Không chấp nhận “ngồi chơi xơi nước” trong suốt thời gian dài, Mauro Icardi đã tìm đủ mọi cách để được ra đi. Mới đây, tiền đạo người Argentina đã tiến hành kiện ban lãnh đạo Inter Milan vì đã có những hành động phân biệt đối xử, gây khó khăn trong việc để anh rời Giuseppe Meazza và yêu cầu bồi thường 1,5 triệu euro. Hành động này cho thấy chân sút 26 tuổi đã không còn tình cảm với Nerazzurri. Trước đó, Juventus, Napoli, AS Roma, Monaco, Atletico Madrid đã từng có ý định chiêu mộ Icardi nhưng mọi quá trình thương lượng đều rơi vào bế tắc.

Với 1 tiền đạo tài năng như Mauro Icardi, sẽ thật là bi kịch nếu anh không được thi đấu, nhất là khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đã sắp đóng cửa. Tuy nhiên, 1 tia hi vọng đã bất ngờ xuất hiện với chân sút người Argentina. Theo Sportitalia, Valencia đang có ý định đưa Mauro Icardi về Mestalla sau khi họ bán thành công Rodrigo.

(*) Nhìn lại 10 bàn thắng đẹp nhất của Mauro Icardi:

Faro | 21:20 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục