The Vissai Ninh Bình chia điểm Đồng Nai: Bão hại!

07:29 Thứ hai 24/06/2013

Nếu không chịu ảnh hưởng của cơn bão Bebinca, cuộc đối đầu V.NB-Đồng Nai chắc chắn sẽ diễn ra hấp dẫn và đội chủ nhà không phải vất vả đến thế mà vẫn chỉ giữ lại được 1 điểm.

Timothy (giữa) tiếp tục gây thất vọng khi thi đấu nhạt nhòa trong màu áo V.NB. Ảnh: VSI

Trời mưa, sân trơn chỉ thích hợp với lối chơi bóng dài, bổng, sở trường của Đồng Nai là điều mà đội nào tại V-League cũng biết. Mới đây nhất, ở vòng 12, Thanh Hóa đã phải “nếm đòn” của thầy trò HLV Trần Bình Sự và chiều qua, đến lượt V.NB.

Nhờ lối chơi hợp lý, Đồng Nai mới là đội chiếm ưu thế trong hiệp 1 với khá nhiều cơ hội ghi bàn. Và một trong số đó, đội khách đã tìm được bàn thắng mở tỷ số.

Cú đánh đầu của Đình Hiệp (16’) đã đưa bóng đập người trung vệ Gia Từ của đội chủ nhà đổi hướng và thủ môn Mạnh Dũng không còn cách nào khác phải vào lưới nhặt bóng. Bàn thua làm ngỡ ngàng CĐV V.NB, các cầu thủ và BHL đội chủ nhà.

Và có vẻ như thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã không chuẩn bị tinh thần cho tình huống bị dẫn bàn trước trên sân nhà. Chính vì thế, lối chơi tấn công của V.NB trong những phút còn lại của hiệp 1 khá bế tắc và Đồng Nai vẫn là đội chơi tốt hơn, tạo ra được nhiều tình huống sóng gió.

Mặc dù vậy, nếu cú sút của Danh Ngọc (36’) không đập trúng cột dọc khung thành Đồng Nai thì V.NB đã sớm có được thế trận thuận lợi.

Văn Quyến sớm được HLV Nguyễn Văn Sỹ đưa vào sân thay Ngọc Lung và đã chơi rất cố gắng trong khoảng thời gian có mặt trên sân. Thế nhưng, người chơi nổi bật nhất trong đội hình V.NB trong trận đấu này phải kể đến tuyển thủ U23 Việt Nam Danh Ngọc.

Sau cú sút đập cột dọc trong hiệp 1, ngay đầu hiệp 2, Danh Ngọc đã để lại dấu ấn. Đường tạt bóng của tiền vệ này bất ngờ trở thành pha dứt điểm khó khiến thủ môn Minh Phong của Đồng Nai bị bó tay, V.NB tìm được bàn gỡ hòa 1-1.

Có bàn gỡ, các cầu thủ chủ nhà như trút bỏ được gánh nặng tâm lý và chơi hưng phấn, sắc nét hơn hẳn. Một loạt cơ hội được đội chủ nhà tạo ra và 2 trong số đó thuộc về Timothy nhưng chân sút người Nigieria đều không dứt điểm thành công.

Tỷ số hòa 1-1 đối với Đồng Nai được coi là thành công nhưng với chủ nhà V.NB thì chẳng khác nào một thất bại. Không chỉ kéo dài chuỗi trận đáng thất vọng và lỡ cơ hội chen chân vào tốp đầu, các cầu thủ V.NB còn tự đánh mất đi cơ hội được bầu Trường trao thưởng, điều không kém phần quan trọng trong hoàn cảnh hiện nay.

Thành Đạt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục