Thể lực của Balotelli không đảm bảo

03:19 Thứ sáu 08/03/2013

Đó là tuyên bố của HLV Massimiliano Allegri trước chuyến hành quân tới Genoa.

Sau khi vắng mặt trong chiến thắng 3-0 của Milan trước Lazio vào cuối tuần trước do chấn thương, Balotelli đã trở lại tập luyện cách đây vài ngày.

Massimiliano Allegri. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên cựu tiền đạo của Man City chỉ tập riêng một mình trong khoảng thời gian đó, và chỉ mới trở lại tập cùng các đồng đội vào ngày hôm qua.

Và trong cuộc họp báo trước trận đấu với Genoa, HLV Allegri cho biết có thể ông sẽ không để Balotelli xuất phát ngay từ đầu, vì thể lực của tiền đạo này là không đảm bảo.

"Cậu ấy đã không tập luyện trong 8 ngày, và chỉ mới trở lại tập cùng các đồng đội cách đây một ngày. Cậu ấy hoàn toàn không đủ thể lực thi đấu trong 90 phút."

"Tôi vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Pazzini vẫn đang thi đấu tốt, và Niang cũng vậy, Bojan cũng đang có một phong độ tương đốii ổn định."


Bên cạnh đó, HLV Allegri cũng khẳng định Milan, cũng như các đội bóng khác đã hết cơ hội cạnh tranh Scudetto với Juventus.

"Juventus sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình vì họ đang có một mùa giải vô cùng thành công. HLV Conte cũng đã biết quá rõ về Serie A, 99.99% Juventus sẽ là nhà vô địch năm nay."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục