Thể hiện sức mạnh vượt trội, Juventus hạ gục Bologna

02:02 Thứ hai 05/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Không nằm ngoài dự đoán khi Juventus đã có chiến thắng đầu tiên ở Serie A mùa giải năm nay trên sân nhà.

Juventus bước vào trận đấu này với tâm lý toàn thắng cả hai lượt trận ở Champions League. Chính điều này, đã khiến cho đoàn quân của HLV Massimiliano Allegri có bước chuẩn bị tâm lý tốt cho cuộc đối đầu với Bologna. Thực tế, trong bối cảnh hiện tại dù thiếu vắng đi nhiều trụ cột nhưng không vì thế mà làm giảm đi sức mạnh của “Bà đầm già” thành Turin.

Bị dẫn bàn trước nhưng Juventus vẫn thể hiện được sức mạnh của mình. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, sức mạnh về tâm lý của Juventus đã sớm bị Bologna dội gáo nước lạnh ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Xuất phát từ đường chuyền giữa sân, Mounier có pha thoát xuống thông minh trước khi tung cú dứt điểm hạ gục thủ thành Buffon mở tỉ số cho trận đấu. Nhận bàn thua quá sớm, Bologna như chạm vào lòng tự trọng của Juventus. Đội chủ sân Juventus Stadium bắt đầu đẩy nhanh tốc độ trận đấu, liên tiếp là các tình huống tấn công về phía khung thành đội khách.

3 điểm hoàn toàn xứng đáng cho đội chủ nhà. Ảnh: Internet.

Thế nhưng, cũng phải đợi tới phút 33 của trận đấu, Morata mới có bàn thắng đưa tỉ số trận đấu về vạch xuất phát bằng pha đánh đầu cận thành. Bước sang hiệp hai, đội chủ nhà với tư thế thoải mái hơn đã thể hiện được sức mạnh của mình khi ghi thêm hai bàn thắng nữa vào các phút 52 và 63 do công của Dybala và Khedira. Qua đó ấn định chiến thắng với tỉ số 3-1.

Chung cuộc: 3-1

Đội hình thi đấu

Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Cuadrado, Khedira, Hernanes, Pogba, Evra; Dybala, Morata.

Bologna: Mirante; Ferrari, Oikonoumou, Gastaldello, Masina; Diawara, Pulgar; Rizzo, Brienza, Mounier; Destro. 

Bảng xếp hạng. Ảnh: Internet.
Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục