'Thế hệ 92 nên góp công hỗ trợ Man Utd'

10:43 Thứ năm 24/01/2019

TinTheThao.com.vnTrong một chia sẻ mới đây, Paul Scholes thất vọng khi các thành viên trong thế hệ 92 nổi tiếng của Manchester United chưa đóng góp quá nhiều để xây dựng lại đội bóng.

'Thế hệ 92' là nhóm các cầu thủ thành cống nhất trong lịch sử đào tạo của Man Utd và không ít trong số này đã trở thành huyền thoại sống của đội bóng như Ryan Giggs, Gary Neville, Phil Neville, Paul Scholes, Nicky Butt hay David Beckham

'Thế hệ 92 nên góp công hỗ trợ Man Utd' - Bóng Đá

 Paul Scholes thất vọng vì các thành viên trong thế hệ 92 

Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại, chỉ có duy nhất Nicky Butt là vẫn còn đóng góp cho Quỷ Đỏ, khi ông đang giữ vai trò giám đốc học viện của đội. Những người còn lại thì hiện đều có những công việc riêng.

Nhân sự kiện Ryan Giggs, Gary Neville, Phil Neville, Paul Scholes, Nicky Butt và David Beckham vừa cùng nhau mua lại tới 60% cổ phần của Salford City, Paul Scholes cũng đã bày tỏ chút tiếc nuối của mình:

"Theo kế hoạch của Sir Alex, ông ấy đều muốn chúng tôi nắm giữ một vai trò nào đó trong đội bóng (Man Utd). Tuy nhiên ý tưởng này đã không được thực hiện trong những năm qua, khi mọi người đều có những mục tiêu riêng."

Vào thời điểm hiện tại, một đồng đội cũ của những Ryan Giggs, Gary Neville, Phil Neville, Paul Scholes, Nicky Butt và David Beckham là Ole Gunnar Solskjaer đang là người đảm nhận vai trò thuyền trưởng của Man Utd. Thành tích mà chiến lược gia người Na Uy đang có là rất ấn tượng với 7 trận thắng liên tiếp.

Video tài năng của Paul Scholes

Kỳ Anh | 10:00 24/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục