Thế hệ 2008 Quỷ đỏ tái xuất, 'chiến' với Gerrard, Lampard, Michael Owen

08:04 Thứ sáu 03/03/2017

TinTheThao.com.vnThế hệ 2008 của Man United sẽ tái xuất trong trận cầu tôn vinh những cống hiến của Michael Carrick cho đội chủ sân Old Trafford.

Sau 11 năm gắn bó với Man United, những gì Michael Carrick đã làm được thật sự đáng ghi nhận. Khi sự nghiệp của Carrick đang bước vào giai đoạn cuối, CLB đã lên kế hoạch tổ chức trận đấu tri ân tiền vệ người Anh này.

Thế hệ 2008 Quỷ đỏ tái xuất, 'chiến' với Gerrard, Lampard, Michael Owen - Bóng Đá

 M.U tổ chức trận đấu tôn vinh Carrick.

Trận đấu "Testimonial" sẽ diễn ra vào ngày 4/6/2017 giữa thế hệ vàng Man United 2008, gồm những cái tên như Edwin van der Sar, Gary Neville, Rio Ferdinand, Paul Scholes hay Ryan Giggs đã xác nhận tham dự; phía bên kia là đội Michael Carick All-star, nổi lên với những ngôi sao hàng đầu Ngoại hạng Anh một thời, như Steven Gerrard, Frank Lampard và Michael Owen. Những danh thủ góp mặt trong trận cầu đáng được chờ đợi này sẽ tiếp tục được công bố trong thời gian tới.

Lúc này, hợp đồng của Carrick với Man United sắp hết hạn. Tuy nhiên, anh chưa được ban lãnh đạo Quỷ đỏ đề nghị hợp đồng mới. Trên Guardian, cựu ngôi sao Tottenham chia sẻ: "Nếu không tiếp tục chơi bóng tại đây (Manchester United), tôi có thể sẽ giải nghệ. Không nhiều CLB cho tôi cảm giác muốn chơi bóng. Có thể khẳng định một điều, tôi sẽ không chơi cho bất cứ CLB Anh nào khác."

Video về tài năng của Michael Carrick tại Manchester United:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 08:00 03/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục