Thế hệ 1992 của M.U chung tay xây dựng giải bóng đá… bikini

14:30 Thứ tư 23/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo đó, các cựu danh thủ lừng lẫy của M.U một thời là Ryan Giggs, Paul Scholes, Nicky Butt và anh em nhà Neville đã lên tiếng ủng hộ kế hoạch tổ chức Lingerie Football League, một giải đấu bóng đá nữ bikini đầu tiên ở nước Anh.

Thế hệ 1992 của M.U ủng hộ ý tưởng thành lập Lingerie Football League. Ảnh: Internet.

Được biết, chiến dịch này xuất phát từ Tony Farmer, cựu chiến lược gia từng dẫn dắt đội bóng nữ Chelsea trong quá khứ. Nguồn cảm hứng giúp cho Farmer đi đến quyết định này chính chiếc huy chương đồng của ĐT Anh tại VCK World Cup nữ 2015.

Gần như ngay lập tức, ý tưởng thành lập Lingerie Football League (LFL) đã nhận được sự ủng hộ đến từ các cựu danh thủ thuộc thế hệ 1992 của Manchester United, bao gồm Giggs, Scholes, Butt hay anh em nhà Neville.

Trong ngày hôm nay, dự kiến các nhà sáng lập LFL sẽ có cuộc họp báo giới thiệu giải đấu tại khách sạn Manchester’s Hotel Football, thuộc sở hữu của những huyền thoại vừa nêu trên.

Trên thực tế, LFL cũng vấp phải không ít ý kiến phản đối khi mà bởi phong cách ăn mặc sexy của các nữ cầu thủ. Tuy nhiên, theo quan điểm của Farmer, điều này sẽ xóa bỏ sự phân biệt giới tính trong bóng đá.

Chia sẻ trước báo giới, nhà cầm quân của đội nữ Chelsea trong quá khứ cho hay: “Lingerie Football League đặt mục tiêu trở thành một giải đấu cạnh tranh về mặt chuyên môn nhưng cũng không kém phần giải trí. Các nữ cầu thủ sẽ là chính mình thay vì phải bắt chước những đồng nghiệp nam.”

Theo kế hoạch, mùa giải đầu tiên của LFL sẽ bao gồm 14 đội bóng tham gia nhưng vẫn chưa xác định thời gian cụ thể.

B.D | 13:03 23/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục