Thẻ đỏ tai hại, sếp lớn Marseille tìm trọng tài gây chiến

08:08 Thứ hai 23/09/2024

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao của Marseille cho rằng đội bóng của ông đã bị xử ép trên sân nhà Lyon.

Marseille vừa giành thắng lợi nghẹt thở 3-2 trước Lyon trong khuôn khổ vòng 5 Ligue 1 2024/25. Kết quả này giúp thầy trò Roberto De Zerbi tiếp tục chia sẻ vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng với Monaco và Paris Saint-Germain khi cùng có 13 điểm.

Marseille gặp bất lợi từ rất sớm khi đội trưởng Leonardo Balerdi phải nhận liên tiếp 2 thẻ vàng chỉ trong vòng 5 phút và bị truất quyền thi đấu. Đội khách phải gồng mình chống đỡ, kiểm soát bóng chỉ hơn 30% nhưng cuối cùng lại ôm trọn 3 điểm rời Groupama Stadium.

Giám đốc thể thao của Marseille - Medhi Benatia không đánh giá cao những quyết định của trọng tài chính Benoit Bastien. Quyết định đuổi đội trưởng Marseille rời sân từ sớm khiến đội khách đứng trước áp lực vô cùng nặng nề, đó là điều khiến Benatia bất bình.

Pha tranh chấp dẫn đến thẻ vàng thứ 2 của Balerdi.

Chính vì lẽ đó, theo Lequipe, Medhi Benatia đã đi vào đường hầm trong giờ giải lao để tìm gặp trọng tài nói cho ra lẽ. Sếp lớn của Marseille đã to tiếng gây náo loạn đường hầm sân nhà Lyon, liên tiếp đưa ra những câu hỏi. Trong đó, Benatia bất bình vì ở tình huống phải nhận thẻ vàng thứ 2 của Balerdi, chính Alexandre Lacazette là người kéo áo Balerdi trước khi cả hai vật nhau xuống sân.

Benatia đồng thời cũng bày tỏ sự không đồng tình với quả phạt đền ở phút 45+7' mà Lyon được hưởng (dù Lacazette sau đó đã sút hỏng). Trước khi rời đi, đoạn clip được DAZN đăng tải cho thấy Benatia còn lớn tiếng lặp lại câu nói:

“Hãy hành xử tôn trọng hơn đi! Đừng coi chúng tôi là kẻ ngốc!”

Nguyễn Đức Minh Trí | 08:08 23/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục