Thẻ đỏ "giết chết" trận Man City - Gladbach

07:31 Thứ năm 24/11/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTheo lời Kevin de Bruyne, lối chơi của Manchester City đã bị ảnh hưởng nặng nề khi tiền vệ Fernandinho dính thẻ đỏ rời sân.

de-bruyne

De Bruyne hài lòng vì đội nhà vào vòng trong. Ảnh: Goal. 

Đêm qua, Man City có trận hoà quan trọng 1-1 trước Monchengladbach trên sân khách, qua đó chính thức góp mặt vào vòng trong. Raffael mở tỉ số cho đội chủ nhà ngay phút 23. Tuy nhiên, nỗ lực của David Silva giúp Man City có bàn gỡ ở phút 45+1.

Hiệp 2 chứng kiến nhiều pha vào bóng thô bạo của 2 đội. Đó cũng là lý do Stindl (51') và Fernandinho (63') phải rời sân sau khi lãnh đủ 2 thẻ vàng. Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, De Bruyne cho biết: "Sau tấm thẻ đỏ của Fernandinho, Man City đã bóp nghẹt thế trận. Đó là điều vô cùng quan trọng, Man City đã có mặt ở vòng trong.

Họ thi đấu quá thận trọng và trước khi ghi được bàn thắng, các cầu thủ Gladbach chỉ chăm chăm phòng thủ. Bàn thắng của Silva có ý nghĩa quan trọng tuy nhiên hiệp 1 rõ ràng Man City gặp rất nhiều khó khăn. Chúng tôi đã cải thiện tình hình trong hiệp 2."

Đêm qua, HLV Pep Guardiola cho ra sân đội hình 3-2-4-1 với đầy đủ những ngôi sao tấn công trong đội. Đáng tiếc, đại diện đến từ giải Ngoại hạng chỉ đúng 1 lần khoang thủng hàng thủ Gladbach. Sau trận đấu, tiền vệ Ilkay Gundogan cho biết: "Đây là thứ bóng đá chúng tôi mong muốn. Các cầu thủ Man City lập tức thích nghi với phong cách mới khi nhận ra mọi thứ diễn ra không như ý. Việc kiểm soát trận đấu rất cần thiết. Kết quả là điều quan trọng nhất."

Xem lại trận hoà 1-1 của Man City trước Gladbach:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:10 24/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục