Thay Willian, Arsenal nhắm 'phù thủy lạc lối' 17.2 triệu bảng

18:43 Thứ bảy 22/05/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đã chuẩn bị kế hoạch chi tiết nhằm cải thiện chất lượng hàng tấn công.

Sau tất cả, Willian cũng đang trên đường chia tay Arsenal khi có chuỗi phong độ đáng thất vọng ở mùa giải 2020/21 này. Bởi lẽ, cựu cầu thủ Chelsea mới chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng cho CLB Bắc London, trong khi Premier League chỉ còn 1 trrận đấu nữa sẽ khép lại.

Nguồn tin từ CBS Sports cho biết, ngay cả khi không có đội bóng nào đáp ứng mức lương như mong muốn, cựu cầu thủ Shakhtar Donetsk vẫn quyết chia tay Pháo thủ. Ngay lập tức, ban lãnh đạo của đội chủ sân Emirates cũng đã nhắm đến cái tên thay thế.

Cụ thể, Arsenal bất ngờ đưa "Messi Thổ Nhĩ Kỳ" Cengiz Under vào tầm ngắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021. Có một điểm đáng chú ý rằng, phong độ của cầu thủ thuộc biên chế AS Roma cũng không khá hơn Willian khi chỉ ra sân 9 trận tại Premier League và có 2 pha kiến tạo.

Arsenal want £17.2m Prem reject as replacement for departing Willian (Under) - Bóng Đá

 Cengiz Under đã "mất tích" tại Leicester City kể từ tháng 2/2021. 

Tuy nhiên, các báo cáo từ TuttoMercato cho biết, Arsenal là một trong 3 đội bóng muốn có được sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1997 bên cạnh AC Milan và Borussia Dortmund. Mức giá để AS Roma bán đứt tiền vệ 23 tuổi đó chính là 17.2 triệu bảng.

Đây là động thái tương đối bất ngờ của The Gunners. Bởi lẽ, ngay cả khi Willian chia tay sân Emirates, CLB Bắc London cũng còn đó những cái tên sáng giá không kém như Bukayo Saka hay Nicolas Pepe ở hành lang phải.

Buổi tập đầu tiên của Cengiz Under tại AS Roma: 

 
Giang Nam | 17:45 22/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục