Thay Wijnaldum, Liverpool lên kế hoạch thâu tóm 'phù thủy' 34.6 triệu

11:39 Chủ nhật 28/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đang đối mặt với những vấn đề nan giải về tình hình nhân sự.

Mùa giải 2020/21 còn chưa khép lại, tuy nhiên Liverpool đã phải chuẩn bị cho những kế hoạch chuyển nhượng khi hàng loạt cái tên chủ chốt có khả năng cao phải ra đi. Điển hình là trường hợp của Georginio Wijnaldum, cầu thủ từng là trụ cột trong hành trình vô địch Premier League của The Kop.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Thiago Alcantara đã khiến ngôi sao người Hà Lan không còn là ưu tiên hàng đầu của nửa đỏ vùng Merseyside. Ngoài ra, với sự vươn lên của Curtis Jones, HLV Jurgen Klopp cũng sẵn sàng để cho sao trẻ của đội nhà thể hiện.

Chính vì thế, Georginio Wijnaldum được đồn thổi sẽ ra đi để được ra sân thường xuyên. Barcelona là đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ mời chào cựu cầu thủ Newcastle United. Ở chiều hướng ngược lại, Liverpool cũng đã có phương án để thay thế cầu thủ mang dòng máu Suriname. 

Liverpool eyeing ideal Wijnaldum replacement with £34.6m release clause (Florian Neuhaus) - Bóng Đá

 Neuhaus là một trong những tiền vệ hay nhất tại Bundesliga vào lúc này. 

Người được giới truyền thông nhắc đến nhiều nhất trong khoảng thời gian qua là Florian Neuhaus của Borussia Monchengladbach. Các báo cáo từ cây viết Christian Falk cho biết, nhà đương kim vô địch Ngoại Hạng Anh đang quan tâm đến chuyện ký hợp đồng với ngôi sao 23 tuổi.

Ngoài ra, mức phí giải phóng của chàng trai sinh năm 1997 chỉ ở mức 34.6 triệu bảng Anh. Mùa giải năm nay, Florian Neuhaus là đầu tàu của Die Fohlen khi anh ra sân 32 trận tính trên mọi đấu trường, ghi được 6 bàn và có 6 pha kiến tạo. 

Jurgen Klopp chia sẻ về tốp 4 và HLV Chris Wilder: 

 
Giang Nam | 10:41 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục