Thay Vinicius, Real mạnh tay chiêu mộ "cơn lốc 48 triệu" Man City

09:09 Thứ năm 04/02/2021 | 3

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang muốn nâng cấp cho vị trí tiền đạo cánh ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Như đã đưa tin, Real Madrid đang chuẩn bị cho quá trình chia tay tài năng trẻ Vinicius Junior khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa. Ngôi sao người Brazil từng nhận được rất nhiều sự kỳ vọng, tuy nhiên sau những màn trình diễn kém cỏi đặc biệt ở mùa giải năm nay, anh dần đánh mất niềm tin từ ban lãnh đạo.

Trước tình hình hiện tại, phía Real muốn thu lại khoản tiền trị giá 45 triệu euro mà họ từng bỏ ra để chiêu mộ Vinicius vào năm 2018. Thay vào đó, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ nhắm đến phương án mua Riyad Mahrez của Manchester City để trám vào khoảng trống Vinicius để lại.

Riyad Mahrez:

Real muốn chiêu mộ Riyad Mahrez để thay thế cho tài năng trẻ Vinicius Junior.

Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, Real đánh giá rất cao khả năng tạo đột biến và tạo cơ hội cho đồng đội đến từ ngôi sao chạy cánh người Algeria. Chính vì vậy, họ muốn biến anh trở thành một phần trong kế hoạch phục hưng câu lạc bộ.

Về phần Mahrez, việc không thể thường xuyên được đá chính tại Man City cũng khiến cầu thủ 29 tuổi cảm thấy bất mãn, chính vì vậy, nếu Los Blancos đưa ra một lời đề nghị đủ hấp dẫn, rất có khả năng Mahrez sẽ đồng ý chuyển đến Bernabeu thi đấu vào mùa giải mới. 

Bàn thắng đầu tiên của Riyad Mahrez tại Manchester City

 
Trường Sơn | 08:39 04/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục