Thay vì M.U, Schweinsteiger nên sang... MLS, Mỹ

16:14 Thứ ba 14/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hoàng đế Franz Beckenbauer bất ngờ lên tiếng thừa nhận tốt hơn hết Bastian Schweinsteiger nên sang Mỹ dưỡng già.

Khả năng thành công của Schweinsteiger bị nghi ngờ. Ảnh internet.

Bastian Schweinsteiger đã chính thức chuyển sang khoác áo Manchester United từ mùa bóng tới với bản hợp đồng trị giá khoảng 12 triệu bảng.

Khỏi phải nói, các CĐV Man United đã vui mừng như thế nào khi giờ đây họ đã sở hữu một tiền vệ trung tâm đẳng cấp có thể quán xuyến tốt tuyến giữa bởi đẳng cấp của Schweinsteiger là điều không phải bàn cãi.

Tuy nhiên, huyền thoại bóng đá Đức đồng thời là chủ tịch danh dự của Bayern Munich, Franz Beckenbauer lại cho rằng Schweinsteiger đã có quyết định quá mạo hiểm.

"Tôi thấy Schweinsteiger rất dũng cảm khi đưa ra quyết định tới Man United ở độ tuổi này." Beckenbauer nói trên Passauer Neuen Presse. "Mọi người đều biết ở Bayern Munich, Schweinsteiger là cầu thủ như thế nào và có thể làm được gì. Nhưng ở Anh không đơn giản như vậy. Cậu ấy sẽ phải chứng tỏ bản thân cho mọi người thấy một lần nữa”.

"Schweinsteiger đã 30 tuổi và một vụ chuyển nhượng tới MLS là hợp lý hơn theo quan điểm của tôi. Dù sao tôi cũng chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất và hy vọng rằng sẽ thành công ở Anh, điều mà không nhiều người làm được."

Không phải vô cớ Beckenbauer lại phát biểu như vậy bởi môi trường bóng đá Anh luôn đòi hỏi một nền tảng thể lực sung mãn nhất trong khi đó Schweinsteiger sắp bước sang tuổi 31 và thường hay có tiền sử dính chấn thương.

Vì thế có thể hiểu lý do Manchester United vẫn tiếp tục mang về Old Trafford tiền vệ Morgan Schneiderlin dù đã có Schweinsteiger trong tay. Một dấu hỏi lớn về khả năng tỏa sáng của Schweinsteiger đang chờ đợi anh trả lời ở phía trước.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục