Thay vì Higuain hay Benzema, Chelsea nên phá vỡ hợp đồng tái hợp "quái thú"

08:08 Thứ bảy 05/01/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang rất khao khát sở hữu một tiền đạo đích thực nhưng vẫn chưa thể toại ý trong thời gian qua.

Mới đây, Chelsea đã ký hợp đồng với Christian Pulisic từ Borussia Dortmund, nhưng ngôi sao người Mỹ thực tế chỉ là một tiền đạo chạy cánh chứ không phải người thường xuyên "cắm cọc" trong khu vực cấm địa. Vì lẽ đó, họ vẫn muốn đưa về Gonzalo Higuain hay Karim Benzema.

Nhưng cựu tiền đạo Liverpool là Peter Crouch tin rằng Chelsea nên nghĩ tới việc tái hợp Diego Costa, cầu thủ đã rời đi vào năm ngoái sau mâu thuẫn với huấn luyện viên Antonio Conte. "Điều bạn cần là ai đó mang về 30 bàn/mùa và họ không có Harry Kane hay Mohamed Salah", anh nói với Daily Mail.

"Costa có thể làm điều đó và tôi sẽ đưa anh ta trở lại Stamford Bridge nếu có thể. Bạn dường như nghĩ về Higuain hay Benzema nhưng tôi cho rằng Costa sẽ là người đưa Chelsea đến nơi họ muốn. Tôi không biết họ (Costa và Conte) xảy ra chuyện gì nhưng có vẻ họ không muốn giữ anh ta".

Chelsea ký lại với Diego Costa (phá vỡ hợp đồng) - Bóng Đá

 Crouch hy vọng Chelsea sẽ tái hợp Costa thay vì đưa về Higuain hay Benzema.

Ngôi sao người Tây Ban Nha (gốc Brazil) đã ghi được 59 bàn sau 120 lần ra sân cho Chelsea, giúp đội bóng phía tây London giành hai chức vô địch Premier League cùng FA Cup trước khi trở lại Atletico Madrid để tái hợp với ông thầy luôn chào đón anh là Diego Simeone.

Vũ Quang Toản | 06:50 05/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục