Thấy Van Dijk sau mỗi buổi tập, Mane đều hỏi 1 điều

20:07 Thứ sáu 23/07/2021

TinTheThao.com.vnNgòi nổ Senegal bày tỏ về giai đoạn tập huấn chuẩn bị trước thềm mùa giải mới của The Kop.

Qua trang chủ Liverpool, Sadio Mane bày tỏ về quá trình tập trung trước thềm mùa giải mới: "Đây là giai đoạn tiền mùa giải đầu tiên mà chúng tôi đã ở cùng nhau 4 tuần, tôi nghĩ rõ ràng đội bóng đã có thời gian dễ chịu. Đôi khi chúng tôi đi chơi như hôm qua và một vài người không bơi được. Tôi đã cố đẩy Naby (Keita) xuống nước, cậu ấy không muốn thế đâu!"

"Tôi nghĩ những khoảnh khắc như vậy là quan trọng và bạn có thể thấy đội bóng vui vẻ, tận hưởng niềm vui cùng nhau. Chúng tôi xây dựng điều đặc biệt và Liverpool giống như 1 gia đình."

Mane see the likes of Joe Gomez, Joel Matip and Virgil van Dijk back in full training - Bóng Đá

 Liverpool chào đón nhiều ngôi sao trở lại tập luyện sau thời gian dài phải dưỡng thương.

Ngòi nổ Senegal phấn khích khi các đồng đội Joe Gomez, Joel Matip và Virgil van Dijk trở lại sau chấn thương dài hạn: "Tôi nghĩ không chỉ mình tôi, mà ai cũng đều cảm thấy phấn khích!"

"Các cầu thủ chúng tôi đều trở thành các fan vì thấy đồng đội trở lại tập luyện và khỏe khoắn, bạn chỉ cảm thấy: 'Wow!' Khi thấy Virgil, Joe và Joel sau mỗi buổi tập, tôi đều nói: 'Bạn của tôi, cậu cảm thấy sao?'

Tôi nghĩ việc mọi người trở lại đơn giản thật tuyệt vời, vì chúng tôi biết khả năng đóng góp của họ cho đội và điều quan trọng nhất với chúng tôi là tập thể." 

Mane gây rối trong buổi tập online của Liverpool:

 
Phụng Sồ | 19:09 23/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục