Thầy và trò của Schalke nói gì sau trận thắng Real Madrid?

07:19 Thứ tư 11/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thủ quân Benedikt Howedes của Schalke nhấn mạnh đội bóng Đức xứng đáng nhận được nhiều hơn sau chiến thắng 4-3 trước Real Madrid ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League vừa kết thúc rạng sáng nay (11/03).

Thủ quân Benedikt Howedes của Schalke

Trên sân Santiago Bernabeu, Schalke đã chơi thứ bóng đá hấp dẫn và tinh thần đầy quả cảm. Họ đánh bại Real Madrid với tỷ số 4-3, nhưng vẫn bị loại một cách đáng tiếc khi để thua với tổng tỷ số 5-4 sau 2 lượt trận.

Nói với BBC Sport sau trận đấu, đội trưởng Schalke, Benedikt Howedes cho biết: "Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Cả đội rất dũng cảm và không hề thua kém Real Madrid về đẳng cấp. Chúc mừng Schalke, chúng tôi xứng đáng được nhận nhiều hơn những gì hôm nay".

HLV Di Matteo

Trong khi đó, HLV Roberto di Matteo của Schalke cho biết ông hài lòng, nhưng kèm theo đó là một chút rượm buồn khi đội nhà bị loại khỏi Champions League. Thực tế thì nếu Schalke có thêm bàn thắng để nâng tỷ số lên 5-3, họ sẽ tạo nên cú sốc lớn nhất giải khi loại Real Madrid. Song, điều đó đã không xảy ra.

"Chúng tôi đã mơ đến việc đi tiếp. Schalke ghi 4 bàn vào lưới Real Madrid, nhưng vẫn không thể vào tứ kết. Tôi hài lòng vì màn trình diễn của các học trò, nhưng lại hơi buồn. Schalke đã thiếu may mắn khi sút trúng xà trong cả 2 trận đấu.

Ronaldo đã tạo ra sự khác biệt trong trận lượt đi và hôm nay. Chúng đã khiến Real Madrid gặp khó khăn. Đối thủ đã trải qua những giây phút không hề dễ chịu. Song, HLV Carlo Ancelotti vẫn là một nhà cầm quân đẳng cấp thế giới", HLV Di Matteo nói.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục