Thầy Tuấn Anh bất ngờ rời Yokohama FC

22:22 Thứ tư 15/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Milos Rus quyết định chia tay Yokohama FC vì bị bệnh tim.

HLV Milos Rus chia tay Yokohama FC.

Cách đây ít giờ, CLB Yokohama FC bất ngờ đưa ra thông báo từ chức của HLV trưởng Milos Rus. Lý do chia tay Yokohama FC của ông thầy 64 tuổi là vì sức khỏe không được đảm bảo. Theo đó, ông bị vấn đề liên quan đến tim mạch.

Cụ thể, cựu HLV U17 Slovenia buộc phải trở về quê nhà để tập trung điều trị chứng rối loạn nhịp tim – căn bệnh khiến ông phải nhập viện vài lần trong năm 2016. Sau 18 vòng đấu tại J-League 2 mùa này, ông vẫn chưa thể giúp Yokohama FC lọt vào Top đầu như kỳ vọng.

Bước thư chia tay Yokohama FC của Milos Rus có đoạn: "Trong thời gian gần đây, bệnh tình của tôi diễn ra theo chiều hướng xấu. Các bác sỹ đã khuyên tôi cần phải nghỉ ngơi hoàn toàn trong khoảng thời gian là vài tháng, thậm chí là có thể tiến hành phẫu thuật khi cần.

Tôi nghĩ CLB sẽ có phương án thích hợp để thay thế tôi. Rất xin lỗi mọi người khi phải nói lời chia tay đột ngột. Tôi không còn sự lựa chọn nào khác. Cảm ơn sự ủng hộ của mọi người. Hy vọng Yokohama FC sẽ có những bước phát triển tốt trong tương lai."

Một điều đáng tiếc là Tuấn Anh vẫn chưa một lần được HLV Milos Rus trọng dụng khi còn tại vị. Dù vậy, kỹ chiến thuật của tiền vệ này đã cải thiện thấy rõ trong lần gần nhất trở về tập trung cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Tiểu Lam | 22:10 15/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục