Thầy trò Jurgen Klopp được vinh danh trước đại chiến với Man Utd

23:59 Thứ sáu 14/10/2016 | 1

Người Liverpool đã được vinh danh khi Jurgen Klopp đoạt giải HLV xuất sắc nhất tháng 9 tại Premier League, trong khi tiền vệ Jordan Henderson nhận giải Bàn thắng đẹp nhất tháng.

jurgen-klopp-1

Jurgen Klopp đoạt giải HLV xuất sắc nhất tháng 9 Premier League. Ảnh: Internet.

Theo công bố mới nhất, với 3 trận toàn thắng ở Premier League cùng Liverpool trong tháng 9, nhà cầm quân người Đức đã vinh dự được BTC giải bầu chọn là HLV xuất sắc nhất tháng, trong khi danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 thuộc về tiền vệ người Hàn Quốc, Son Heung-min.

Để trở thành HLV xuất sắc nhất tháng, Jurgen Klopp đã vượt qua 4 đối thủ nặng ký khác là Pep Guardiola (Manchester City), Arsene Wenger (Arsenal), Mauricio Pochettino (Tottenham) và Alan Pardew (Crystal Palace), bởi đây là những nhà cầm quân đã giúp đội bóng của họ có thành tích toàn thắng cả 3 trận trong tháng 9. Nhưng Liverpool của Jurgen Klopp có phần nổi bật hơn với 3 chiến thắng ấn tượng và ghi tới 11 bàn vào lưới đối phương, trong đó có những chiến thắng trước những đối thủ mạnh là Leicester City và Chelsea.

Khi nhận được tin vui, HLV Jurgen Klopp bình thản chia sẻ: "Đó là một phần thưởng không có ảnh hưởng đến cuộc đua của đội bóng. Nó có một chút khích lệ. Tháng Chín vừa qua, Liverpool đã có màn thể hiện không tồi.

"Nhưng thực sự, tôi không cần những giải thưởng cá nhân. Đó là điều khá thú vị, nhưng tôi chỉ quan tâm đến việc thu về những điểm số thay vì những giải thưởng này.

"Tôi đã bị thuyết phục về tiềm năng của các cầu thủ của tôi và tôi không biết họ sẽ còn tiến đến đâu nữa.

"Chúng tôi đang có phong độ tốt, nhưng có rất nhiều đội bóng tốt ở giải đấu này và rất nhiều trận đấu khó khăn phía trước. Tôi hy vọng đội bóng sẽ duy trì được phong độ", HLV Klopp chia sẻ.

jurgen-klopp-2

Jordan Henderson nhận giải Bàn thắng đẹp nhất tháng 9 tại Premier League. Ảnh: Internet.

Cùng hưởng niềm vui với ông thầy người Đức, tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson cũng có phần thưởng cá nhân cho riêng mình khi pha lập công trong trận thắng Chelsea 2-1 được bầu chọn là Bàn thắng đẹp nhất tháng Chín.

Với những danh hiệu đáng khích lệ đó, Liverpool đang tràn đầy tự tin hướng đến tháng Mười thành công sau khởi đầu khá may mắn bằng chiến thắng 2-1 trên sân Swansea City. Nhưng trước hết, thầy trò HLV Jurgen Klopp phải có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận derby nước Anh với Manchester United tại Anfield vào thứ Hai tới.

Châu Anh | 19:31 14/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục