Thầy trò Atletico Madrid ẵm danh hiệu xuất sắc nhất La Liga tháng 10

23:50 Thứ tư 06/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây tiền vệ trẻ tuổi của Atletico Madrid, Koke và HLV Diego Simeone đã được trao tặng giải thưởng cho cầu thủ và huấn luyện viên xuất sắc nhất tại La Liga trong tháng 10 vừa qua.

Ateltico Madrid đang tiếp tục có một khởi đầu tuyệt vời ở La Liga mùa giải năm nay khi vẫn đang nắm giữ vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với kém hơn duy nhất 1 điểm với các nhà đương kim vô địch, Barcelona.

Đoàn quân của HLV Diego Simeone đã giành được 4 chiến thắng trong tổng số 5 trận đấu tại La Liga vào tháng 10 và đang ngày càng khẳng định sức mạnh của mình trong cuộc đua Tam mã đến ngôi vô địch cùng với hai gã khổng lồ, Barca và Real Madrid.

Diego Simeone đang thực sự đem đến một làn gió mới cho giải đấu cao nhất Tây Ban Nha mùa giải năm nay, kể từ khi tiếp quản đội chủ sân Vicente Calderon vào năm 2011, chiến lược gia người Argentina đẫ biến Atletico Madrid thành một đội bóng rất khó bị đánh bại cùng với lối chơi tấn công vô cùng lợi hại.

Koke đang được đánh giá rất cao ở châu Âu thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet.

Sau khi Diego Costa nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất La Liga vào tháng 9, thì hiện tại Koke cũng tiếp nối thành công của người đồng đội khi ẵm giải thưởng của tháng 10, với màn trình diễn ấn tượng bao gồm 8 đường kiến tạo, một hiệu suất cao nhất ở giải đấu.

Tiền vệ trẻ tuổi đang được đánh giá rất cao tại châu Âu và gần đây dưới màu áo đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, Koke đã thường xuyên xuất hiện nhiều hơn ở vòng loại World Cup, đóng vai trò trong các sự lựa chọn thay thế của HLV Vicente del Bosque.

Vào đêm nay, HLV Simeone và Koke sẽ có cuộc tiếp đón Austria Wien trên sân nhà trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, trước khi quay trở lại La Liga để tham gia một trận đấu dự báo sẽ có nhiều khó khăn trước Villarreal vào cuối tuần này.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục