Thay Timber và Gabriel, Arsenal nhắm hậu vệ "siêu tốc độ"

10:16 Thứ tư 16/08/2023 | 2

TinTheThao.com.vnThe The Express, với tình trạng bất ổn của Jurrien Timber và Gabriel Magalhaes, Arsenal đang tìm kiếm một sự thay thế chất lượng từ Bundesliga.

Arsenal được đánh giá cao ở mùa giải năm nay sau khi chiêu mộ thành công 3 bản hợp đồng chất lượng gồm Kai Havertz, Declan Rice và Jurrien Timber.

Dù vậy, hậu vệ người Hà Lan đã dính chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu mở màn và Pháo thủ dự kiến sẽ không có sự phục vụ của tân binh này trong một thời gian. 

Gần đây, một cầu thủ phòng ngự khác lại khiến Arsenal lo lắng với tin đồn chuyển nhượng bất ngờ. Cụ thể, Gabriel Magalhaes được cho rằng có thể rời Emirates để chuyển đến Saudi Arabia thi đấu, sau khi không được góp mặt cùng các đồng đội trong ngày ra quân.

Arsenal nhắm Edmond Tapsoba - Bóng Đá

 Mục tiêu được Arsenal đưa vào tầm ngắm.

Đứng trước vấn đề của Timber và Gabriel, Arsenal đang tìm kiếm trên thị trường chuyển nhượng một hậu vệ mới nhằm thay thế họ. Và theo nguồn tin từ The Express, Edmond Tapsoba đang đứng đầu danh sách những trường hợp được Pháo thủ cân nhắc chiêu mộ.

Dù mới 24 tuổi và chuẩn bị bước vào giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, nhưng Tapsoba đã sở hữu kinh nghiệm thi đấu phong phú. Cầu thủ người Burkina Faso đã ra sân trong 138 trận đấu cho Bayer Leverkusen, đồng thời có 36 lần góp mặt ở ĐTQG.

Vào năm ngoái, trang web của Bundesliga đã miêu tả Tapsoba bằng cụm từ "hậu vệ mạnh mẽ và siêu tốc độ" cùng với "khả năng không chiến đáng sợ". Leverkusen được cho rằng muốn thu về khoảng 50 triệu bảng nếu bán anh.

Dương Quang | 09:18 16/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục