Thay thế Luis Suarez, Barcelona nhắm "nhân tố X" của Uruguay

10:12 Chủ nhật 17/02/2019

TinTheThao.com.vnRõ ràng, Barcelona có lý khi tìm người thay thế ngôi sao Luis Suarez.

Bên cạnh Lionel Messi, Luis Suarez chính là một trong số những trụ cột quan trọng bậc nhất của Barcelona. Thế nhưng trong khi giờ đây khi mà chân sút người Uruguay đều đã bắt đầu bước sang độ tuổi băm, thượng tầng gã khổng lồ xứ Catalan đã có những động thái nhằm tìm kiếm một cái tên đủ sức thay thế anh trong tương lai.

Và theo Sky Sport, cái tên được nhắm đến lúc này đó là Maxi Gomez của Celta Vigo. Tiền đạo 22 tuổi đã có 25 pha làm bàn cho Celestes sau 18 tháng khoác áo đội chủ sân Balaídos. Hiện tại chưa có một mức phí xác định nào cho cựu cầu thủ West Ham, thế nhưng con số dự kiến được cho là sẽ rơi vào khoảng 45 triệu bảng. 

Thay thế Luis Suarez, Barcelona nhắm

Barcelona muốn Maxi Gomez của Celta Vigo.

Ở một diễn biến khác, vừa qua Barcelona đã có 90 phút không hề dễ dàng trước đội bóng hạng 15, Valladolid. Trận này, HLV Ernesto Valverde tiếp tục thử nghiệm tân binh Kevin-Prince Boateng ở vai trò tiền đạo cắm trên hàng công với hai bên cánh là Lionel Messi cùng Ousmane Dembele. Thế nhưng có vẻ như thử nghiệm này của ông là chưa hiệu quả và rõ ràng là chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ còn phải "đau đầu" rất nhiều.

Anh Tú | 09:00 17/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục