Thay thế Hart, Man City ưu tiên hàng rẻ

17:21 Chủ nhật 17/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo Telegraph, Man City đã đưa thủ thành của QPR, Julio Cesar vào tầm ngắm.

Julio Cesar. Ảnh: Internet.

Sau khi QPR rớt hạng vào cuối mùa giải năm ngoái, Cesar tuy đã không ít lần công khai nguyện vọng muốn được tiếp tục thi đấu ở môi trường đỉnh cao, nhưng sau khi TTCN mùa Hè kết thúc, anh vẫn đang là một cầu thủ thuộc biên chế của đội bóng này.

Một trong những nguyên nhân khiến chẳng đội bóng nào chiêu một thủ thành người Brazil đó là vì mức lương mà anh đòi hỏi là quá cao, khoảng 2.5 triệu euro, và khi mà World Cup 2014 đã cận kề, có vẻ như Cesar đã không còn muốn ở lại QPR lâu thêm nữa, và do đó anh cũng đã sẵn sàng chấp nhận giảm lương để được ra đi.

Theo thông tin vừa được chia sẻ trên Telegraph, phía Man Ciy hiện cũng đang dành sự quan tâm rất lớn cho thủ thành 34 tuổi này, nhất là khi phong độ của Joe Hart, người đã bị đẩy lên băng ghế dự bị thời gian gần đây, đang ngày càng sa sút.

Ngoài Man City, thì Fiorentina cũng được cho là đội bóng có nhiều khả năng có được sự phục vụ của cựu ngôi sao Inter vào tháng Giêng nhất, khi Viola là một trong những đội bóng đầu tiên đã cử đại diện của mình sang Anh đàm phán với QPR cách đây không lâu.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục