Thay thế Cavani, Man Utd đã tìm thấy phương án giá rẻ hoàn hảo

16:35 Chủ nhật 04/04/2021 | 2

Man Utd đã nhận rõ sự khác biệt mà một số 9 đẳng cấp có thể tạo ra ở mùa giải này với Edinson Cavani.

 - Bóng Đá

 Một khi sung sức, Cavani thật sự bùng nổ. Tuy nhiên, anh chỉ là một lựa chọn ngắn hạn và nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford cuối mùa này.

 - Bóng Đá

 Trung phong được Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng là Anthony Martial, nhưng Martial đã sa sút rõ rệt và chưa phải là cỗ máy săn bàn mà Quỷ đỏ kỳ vọng.

 - Bóng Đá

 Marcus Rashford chơi tốt hơn ở cánh trái, trong khi đó Mason Greenwood còn non trẻ, và cũng chưa có một định hướng rõ ràng (phát triển ở vị trí tiền đạo phải hay trung phong).

 - Bóng Đá

 Ole Gunnar Solskjaer rõ ràng cần chiêu mộ một tiền đạo vào mùa Hè, với Erling Haaland của Dortmund là mục tiêu hàng đầu.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, khi không dễ để chiêu mộ Haaland, Man Utd cần phương án dự phòng. Và một báo cáo từ Gazzetta đã chỉ ra rằng Mauro Icardi là một lựa chọn.

 - Bóng Đá

 Ngôi sao của PSG được cho là có giá 40 triệu euro, một 'món hời' thực sự cho bất cứ CLB nào.

 - Bóng Đá

 Icardi không có thể hình tốt như Cavani nhưng khả năng di chuyển và dứt điểm của anh thật sự ấn tượng. Không chỉ vậy, tiền đạo người Argentina còn có khả năng liên kết tốt với các đồng đội. 

 - Bóng Đá

 Icardi thường xuyên chạm mốc hai mươi bàn thắng mỗi mùa tại Inter Milan. Còn mùa này, sau 925 phút thi đấu ở Ligue 1, tiền đạo 28 tuổi ghi được 5 bàn thắng, cung cấp 3 đường kiến tạo.

 - Bóng Đá

 Vấn đề của Icardi có lẽ chỉ là cô vợ xinh đẹp Wanda Nara, nhưng họ đã tránh được bất kỳ vụ bê bối lớn nào trong vài năm qua.

 - Bóng Đá

 Sau tất cả, Icardi có thể là một lựa chọn thú vị cho Man Utd vào mùa Hè 2021 nếu họ muốn tăng cường sức mạnh hàng công.

Cú đúp của Icardi giúp Sampdoria đánh bại Juventus:

 
Minh Tuấn | 15:37 04/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục