Thay thế Allegri, Van Bommel hay Seedorf?

10:02 Thứ sáu 03/05/2013

Sau Clarence Seedorf, Milan đang tiếp tục nhắm tới một người cũ khác là Mark Van Bommel để thay thế Massimiliano Allegri.

Cách đây không lâu, giới truyền thông tại Italia đã rộ lên thông tin cho rằng Milan đã thông báo với Allegri rằng ông sẽ phải ra đi vào cuối mùa giải năm nay sau khi bị phát hiện "đi đêm" với Roma.

Van Bommel và Seedorf. Ảnh: Internet.

Chưa dừng lại ở đó, các tờ bào thể thao tại Italia còn khẳng định đích thân chủ tịch Silvio Berlusconi đã chỉ định người thay thế Allegri đó sẽ là cựu tiền vệ Seedorf. Nhưng điều này đã nhận phải không ít sự phản đối từ các thành viên khác trong BLĐ Milan, vì Seedorf chưa hề có kinh nghiệm dẫn dắt bất cứ đội bóng nào, dù là nhỏ nhất.

Nhưng Seedorf chẳng phải là người duy nhất "chưa từng huấn luyện" được nguyên thủ tướng Italia nhắm tới, vì theo một thông tin vừa được đăng tải mới đây trên SportMediaset, danh thủ Van Bommel, người vẫn đang thi đấu tại PSV Eindhoven, cũng đang rất được lòng chủ tịch Berlusconi.

Nếu "gu chọn người quái lạ" này của Berlusconi là sự thật, thì chắc chắn ông sẽ còn nhận lấy không ít "đá" từ dư luận, vì dù chỉ là những giải pháp tạm thời để chờ đến khi HLV Cesare Prandelli chính thức rời tuyển Italia, thì đây cũng là một bước đi rất đáng lo ngại cho Milan trong mùa giải tới.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục