Thay Ten Hag, Man United nghiêm túc với người cũ Chelsea

10:07 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ talkSport, cựu HLV Chelsea, Graham Potter đang trở thành ứng cử viên hàng đầu thay thế Erik ten Hag dẫn dắt Manchester United.

Sau khi để Man United dừng bước sớm tại Champions League, Carabao Cup và xếp thứ 6 tại Premier League sau 16 trận, những áp lực cho Ten Hag ngày càng tăng. 

Nếu không sớm cải thiện tình hình, tương lai của chiến lược gia người Hà Lan tại sân Old Trafford chỉ còn đếm bằng ngày. 

Nếu ban lãnh đạo Quỷ Đỏ quyết định chấm dứt hợp tác với cựu HLV Ajax, Potter có thể trở thành cái tên hàng đầu ngồi vào chiếc ghế nóng tại Man United

Theo nguồn tin từ talkSPORT, người được cho là chuẩn bị tiếp quản công tác điều hành Man United, Sir Jim Ratcliffe rất thích triết lý huấn luyện của cựu HLV Chelsea.

Ngoài ra, Potter còn có mối quan hệ thân thiết với Dan Ashworth, người sẽ nắm quyền Giám đốc kỹ thuật Man United nếu Ratcliffe mua thành công 25% cổ phần CLB.

Man United nghiêm túc với Potter - Bóng Đá

 Potter lọt vào tấm ngắm Man United. 

Chiến lược gia người Anh hiện trong tình trạng thất nghiệp kể từ khi bị Chelsea sa thải vào tháng 4. Potter có 7 tháng ngồi ghế nóng tại sân Stamford Bridge. 

Trong quá khứ, Potter từng có thời gian dẫn dắt Brighton thành công .

Về phần Man United, sau khi phải dừng chân sớm tại Champions League, Quỷ Đỏ tiếp tục phải đối mặt với thử thách khó nhằn mang tên Liverpool vào cuối tuần này. 

Đoàn quân Ten Hag hành quân đến sân Anfield với một đội hình sứt mẻ khi đội trưởng Bruno Fernandes bị treo giò bởi đã nhận đủ 5 thẻ vàng từ đầu mùa. Ngoài ra, Ten Hag cũng không có sự phục vụ của bộ đôi người Anh Harry Maguire và Luke Shaw ở hàng phòng ngự vì chấn thương dính phải trong thất bại mới nhất trước Bayern Munich. Những cái tên khác như Casemiro, Christian Eriksen, Lisandro Martinez, Mason Mount hay Tyler Malacia đều chưa hẹn ngày trở lại. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:09 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục