Thay Solskjaer, Man Utd bất ngờ nhắm "kẻ thù cũ" của Sir Alex

22:35 Thứ tư 18/11/2020

TinTheThao.com.vnThông tin đang khiến cho các CĐV yêu mến Manchester United đặc biệt hoang mang.

Trước khi loạt trận quốc tế diễn ra, tương lai của Ole Gunnar Solskjaer tại Manchester United như "ngồi trên đống lửa". Liên tiếp những kết quả đáng thất vọng của chiến lược gia người Na Uy với Quỷ đỏ, cụ thể là 2 trận thua Arsenal và Istanbul BB đẩy Solskjaer vào ngõ cụt. Mặc dù vậy, trận thắng Everton 3-1 ngay tại Goodison Park tạm thời khiến mọi thứ lắng xuống.

Tuy nhiên, mùa giải phía trước vẫn còn rất dài. Truyền thông Anh quốc đồn đoán rằng, nếu không thể giúp Man Utd có một suất dự Champions League mùa tới, đồng nghĩa với việc Solskjaer sẽ bị sa thải. BLĐ Quỷ đỏ sẽ kiên nhẫn với trò cũ của Sir Alex Ferguson đến khi mùa giải 2020/21 được định đoạt.

Câu hỏi được đặt ra là nếu Man Utd sa thải Solskjaer, liệu đâu sẽ là cái tên thay thế? Mauricio Pochettino đang được nhắc đến nhiều nhất. Cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur hiện vẫn chưa nhận bất kỳ công việc nào. Nhưng theo Tuttosport (thông qua Sport Witness), các quan chức Quỷ đỏ đang dự định gây bất ngờ lớn với việc đưa Roberto Mancini, cựu HLV Man City về dẫn dắt Man Utd.

Roberto Mancini bafflingly linked with Premier League return at Man Utd - Bóng Đá

Mancini sẽ về dẫn dắt Man Utd?

Roberto Mancini hiện đang là huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Ý. Bản thân nhà cầm quân đến từ xứ sở hình chiếc ủng này cũng là chiến lược gia giàu kinh nghiệm, người từng giúp Man City vô địch Ngoại hạng Anh và thách thức sự thống trị của Man Utd dưới thời Sir Alex Ferguson.

Solskjaer phát biểu sau trận thua Istanbul BB: 

 
Minh Trí | 22:05 18/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục