Thay Schweinsteiger: Bayern Munich tính "cướp" Vidal

06:52 Thứ năm 16/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Goal vừa đưa tin, Bayern Munich bất ngờ muốn có sự phục vụ của Arturo Vidal nhằm thay thế cho Bastian Schweinsteiger.

Vidal sẽ về Bayern? Ảnh internet.

Bastian Schweinsteiger vừa chính thức cập bến Manchester United, qua đó khiến Bayern Munich phải gấp rút tìm một cái tên chất lượng thay thế ở tuyến giữa.

Theo đó, tờ Goal khẳng định HLV Pep Guardiola rất kết Arturo Vidal và sẽ gửi lời đề nghị chính thức đến Juventus trong thời gian sớm nhất.

Nguồn tin cho hay, hiện cả hai bên đã ngồi vào bàn đàm phán cho thương vụ này. Cụ thể, phía Juventus muốn số tiền 40 triệu euro cho tiền vệ Arturo Vidal và chỉ còn chờ đợi tín hiệu từ Hùm xám.

Vidal hiện nay được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất ở vị trí của mình. Chuỗi thành công liên tiếp của Juventus vài mùa giải qua in dấu giày rất lớn của cầu thủ năm nay 28 tuổi.

Tại Copa America 2015, Vidal chính là người chơi hay nhất, giúp tuyển Chile lên ngôi vô địch sau loạt đá luân lưu cân não với Argentina trong trận chung kết.

Nếu chiêu mộ thành công Vidal, đây quả thực là một nước cờ rất cao tay của Bayern Munich bởi họ vừa bán được Schweinsteiger, lại có ngay một cái tên đẳng cấp khác thay thế.

Giới mộ điệu đánh giá sự ra đi của Schweinsteiger không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của Hùm xám vì đóng góp của tiền vệ này trong mùa giải qua là rất ít.

Chấn thương cộng gánh nặng tuổi khác đã hạn chế tầm ảnh hưởng của Schweinsteiger vì thế Bayern Munich không hề muốn giữ người khi hay tin Manchester United tiếp cận.

Như vậy, phương án Arturo Vidal thực sự rất hợp lý và đáng để Bayern Munich đầu tư nhằm hướng đến một mùa giải thành công hơn.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục