Thay Salah, Collymore gợi ý cái tên chất lượng cho Liverpool

10:53 Thứ hai 28/08/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Stan Collymore cho rằng Liverpool nên cân nhắc chiêu mộ tài năng của Brentford nếu Salah rời đi.

Gần đây, những đồn đoán cho rằng chân sút chủ lực Mohamed Salah sắp rời Liverpool để gia nhập CLB Al-Ittihad đã liên tục xuất hiện. Thậm chí, Liverpool Echo còn cho rằng trận đấu với Newcastle United vừa qua là lần ra sân cuối cùng của ngôi sao người Ai Cập cho The Kop.

Và giữa bối cảnh đội chủ sân Anfield có thể phải sớm tìm người thay thế cho "số 11", cựu thành viên của Lữ đoàn đỏ là Stan Collymore đã gợi ý cho đội bóng cũ 1 cái tên chất lượng tại Premier League. Cụ thể, chuyên gia 52 tuổi cho rằng Liverpool nên chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Bryan Mbeumo của Brentford trong trường hợp Salah rời đi.

Collymore gợi ý Bryan Mbeumo thay thế Salah - Bóng Đá

 Mbuemo là trụ cột của Brentford.

Chia sẻ với CaughtOffside, Collymore bày tỏ quan điểm về Mbuemo: "Cậu ấy là một tài năng. Nếu cuối cùng Salah rời Liverpool vào mùa hè này, chắc chắn tôi nghĩ Jurgen Klopp nên cân nhắc số 19 của Brentford."

Chia tay Salah là điều Liverpool chưa bao giờ tính đến vào đầu mùa hè này. Dù thế, nếu ngôi sao 31 tuổi thật sự chuyển đến Saudi Arabia chơi bóng, Mbeumo hoàn toàn có thể trở thành ứng cử viên thay thế anh.

Theo đánh giá, cầu thủ người Cameroon là một trong những gương mặt xuất sắc nhất của Brentford kể từ khi Bầy ong thăng hạng Premier League. Riêng mùa này, tài năng 24 tuổi đã ghi được 3 bàn cho CLB chủ quản.

Dương Quang | 09:55 28/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục