Thay Rodri, Man City nhắm tài năng sáng giá bậc nhất nước Anh

10:36 Thứ năm 26/09/2024 | 1

TinTheThao.com.vnGIVEMESPORT khẳng định, Manchester City đang cân nhắc về kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Anh ngay trong tháng Một.

Không nằm ngoài dự đoán, Rodri đã dính phải một chấn thương đặc biệt nghiêm trọng trong cuộc thư hùng Arsenal. Nhiều báo cáo cho thấy ngôi sao người Tây Ban Nha có khả năng phải nghỉ hết mùa, vì vậy, sẽ không quá bất ngờ nếu Manchester City chiêu mộ thêm một tiền vệ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Trên thực tế, nguồn tin từ GIVEMESPORT khẳng định The Citizens đang nghiêm túc xem xét kế hoạch kể trên, với Adam Wharton đã được xác định là mục tiêu hàng đầu để thay thế Rodri. Trước đó, Wharton cũng từng được liên kết mạnh mẽ với Man City trong mùa Hè, nhưng rốt cuộc thì họ đã không thực hiện bất kỳ động thái cụ thể nào. Bên cạnh The Citizens, tiền vệ thuộc biên chế Crystal Palace còn được cho là mục tiêu của nhiều "ông lớn" khác như Liverpool hay Manchester United.

Wharton được xem là một trong những tiền vệ triển vọng nhất của bóng đá Anh hiện tại.

Wharton chỉ mới chuyển đến Palace từ Blackburn Rovers hồi tháng Một, với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 22 triệu bảng và hiện đang đóng một vai trò cực kỳ quan trọng tại Selhurst Park. Vì vậy, "Đại bàng" được cho là chưa có ý định chia tay cầu thủ này, nên khả năng cao Man City sẽ phải bỏ ra một khoản phí khổng lồ để thuyết phục CLB thành London.

Huỳnh Trung Phong | 10:36 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục