Thay Rodri, Man City có phương án trị giá 70 triệu euro

18:16 Thứ bảy 05/10/2024

TinTheThao.com.vnĐây có thể là chữ ký khả dĩ cho Manchester City ngay tháng 1/2025 nhằm bổ sung vào khoảng trống Rodri để lại.

Với việc Rodri phải nghỉ thi đấu cả mùa giải vì chấn thương gối, Manchester City đã được liên hệ với một số tiền vệ tiềm năng để thay thế thời gian gần đây.

Với Pep Guardiola, người mà ông lựa chọn hiển nhiên phải phù hợp với triết lý mà Man City đang theo đuổi. Một thông tin từ Steve Kay được Football Transfers đăng tải cho hay, Manchester City đang để mắt đến Alan Varela. Hơn nữa, Steve Kay đưa tin rằng The Citizens gần đây đã cử tuyển trạch viên theo dõi tiền vệ người Argentina.

Man City đã lập danh sách các tiền vệ tiềm năng để đưa về bù đắp cho sự mất mát của Rodri. Varela đóng vai trò nổi bật trong danh sách này. Tuy nhiên, cũng theo Steve Kay, điều khoản giải phóng hợp đồng của Varela được thông báo trị giá 70 triệu euro có vẻ như "sẽ không gây ra khó khăn gì" cho Manchester City để kích hoạt.

Man City nhắm Alan Varela thay Rodri?

Hai thuộc tính trong lối chơi của Alan Varela có vẻ phù hợp với một vai trò trong đội hình của Pep Guardiola. Đầu tiên là tiền vệ người Argentina rất giỏi giữ bóng. Anh điềm tĩnh khi giữ bóng và hiếm khi bỏ lỡ một đường chuyền nào.

Varela tỏa sáng trong việc giành lại quyền kiểm soát bóng. Tiền vệ của FC Porto có chiến thuật khéo léo và cách đứng vị trí phòng ngự cũng rất tinh nhuệ. Điều đó khiến Varela được đánh giá gần như là một tiền vệ hoàn hảo, có khả năng thay thế Rodri trong tương lai.

Nguyễn Đức Minh Trí | 18:16 05/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục