Thay Reece James, Chelsea nối đàm phán với tân binh hụt

11:01 Thứ năm 19/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo Calciomercatoweb, đội bóng thành London sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Sau khoảng thời gian thi đấu thành công tại PSV Eindhoven, Denzel Dumfries gia nhập Inter Milan vào mùa hè năm 2021. Kể từ đó tuyển thủ người Hà Lan đã phát triển mạnh mẽ. Anh ra sân tổng cộng 105 trận cho câu lạc bộ Ý và đóng góp vào 26 bàn thắng.

Cầu thủ 27 tuổi không chỉ chơi tốt trong vai trò hậu vệ phải mà anh còn có thể đảm đương vai trò tiền vệ nếu cần. Chính vì thế, Dumfries đã sớm thu hút sự quan tâm từ phía Chelsea. 

Arsenal join the race for Denzel Dumfries - Bóng Đá

 Dumfries nằm trong tầm ngắm của Chelsea. 

Đội bóng thành London khá đau đầu với vị trí hậu vệ phải, trong bối cảnh Reece James thường xuyên vắng mặt vì chấn thương. 

Trên thực tế, The Blues đã tiến gần đến việc chiêu mộ Dumfries vào mùa hè nhưng thành công. Tuy nhiên, có vẻ như họ đã sẵn sàng quay lại chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan vào tháng Giêng dù cho Inter muốn giữ chân trụ cột cho đến cuối mùa giải.

Mặc dù vậy, với việc nền tài chính CLB đang gặp vấn đề, đại diện nước Ý vẫn có thể cân nhắc nhả người nếu nhận lời đề nghị phù hợp. 

 

 

 

Trường Sơn | 10:03 19/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục