Thầy Park tìm việc mới, HLV Troussier góp mặt cạnh tranh

09:33 Chủ nhật 07/07/2024

TinTheThao.com.vnHLV Philippe Troussier và HLV Park Hang-seo, 2 cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam được đồn đoán đều đang dành sự quan tâm đến một công việc.

Kể từ sau khi rời ghế nóng tuyển Việt Nam, cả 2 HLV Park Hang-seo và Philippe Troussier đều chưa dẫn dắt một đội bóng nào khác. Tuy nhiên, tình thế có vẻ sẽ thay đổi khi thầy Park được đồn đoán muốn dẫn dắt tuyển Ấn Độ và ngay lập tức, chiến lược gia người Pháp cũng được liên kết với công việc này.

Liên đoàn bóng đá Ấn Độ (AFIF) cũng tỏ ra thích thúc trước bản CV của 2 cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam và họ dự kiến sẽ sớm lọc ra những ứng viên cuối cùng trước khi công bố tân HLV cho đội.

HLV Philippe Troussier và HLV Park Hang-seo đều muốn dẫn dắt tuyển Ấn Độ. Ảnh: Báo Đồng Nai.

Tiết lộ về quá trình này, trang Times of India có bài viết được VTC News lược dịch cho biết: "Công việc tại Ấn Độ thu hút nhiều sự quan tâm từ các HLV có kinh nghiệm dẫn dắt một số đội tuyển lớn. HLV Troussier và Schafer đã dẫn dắt nhiều đội tuyển quốc gia thành công. Nhiều bản lý lịch đã được gửi đến và rất thú vị khi quan sát xem AIFF sẽ xử lý quá trình tuyển chọn ra sao.

Cho đến nay, quá trình này mới ở giai đoạn lựa chọn. Có thể AIFF sẽ bỏ qua tất cả ứng viên danh tiếng nếu lương của họ quá cao”.

Phi Yến | 09:33 07/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục