Thầy Park tiết lộ lý do đặc biệt khiến truyền thông Hàn Quốc ngỡ ngàng về Việt Nam

08:18 Thứ ba 29/01/2019 | 1

Rất nhiều tờ báo Hàn Quốc như Chosun.com, hani.co.kr… đều có những bài viết tại hiện trường khi ông Park Hang-seo đặt chân xuống sảnh 2 của sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc.

Cụ thể, trên tờ hani.com.kr, HLV Park Hang Seo cũng đã trả lời bài phỏng vấn khá dài và chi tiết về thành tích vừa qua cũng như những tiết lộ chi tiết khá sốc về kỳ Asian Cup 2019: "Tôi không nghĩ rằng, sau thành công ở AFF Cup, chúng tôi lại lọt vào Top 8 ở Asian Cup. Tôi phải trải qua 3 tháng làm việc liên tục cùng các cầu thủ bởi sau khi tham dự AFF Suzuki Cup là đến lượt Asian Cup."

Truyền thông Hàn Quốc săn đón HLV Park Hang-seo khi về nước - Bóng Đá

 

Theo thông tin từ báo chí Hàn Quốc, ông Park Hang-seo sẽ trở lại Việt Nam vào khoảng giữa tháng Hai. Mục tiêu trước mắt mà vị HLV Hàn Quốc này đặt ra khi được báo chí nước này hỏi là vượt qua vòng loại U23 châu Á 2020, được tổ chức tại Việt Nam vào tháng Ba tới.

"Tôi có trở về quê tháng vừa rồi để tham dự một sự kiện từ thiện. Nhưng lần đó, tôi chỉ ở Hàn Quốc một thời gian ngắn, 2 ngày 1 đêm. Lần này, tôi cảm thấy thoải mái hơn với gia đình ở Hàn Quốc bởi đã kết thúc Asian Cup 2019," thầy Park chia sẻ trên hani.com.kr.

Phương Nam | 08:00 29/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục