Thầy Park sẽ tạo nên bất ngờ nào trong trận đấu với Campuchia?

15:45 Thứ sáu 23/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNhững toan tính của chiến lược gia người Hàn Quốc ở AFF Cup năm nay là vô cùng khó đoán. Liệu ông sẽ có làm nên bất ngờ ở lượt trận cuối?

Chỉ giành được 1 điểm trên sân của Myanmar, đội tuyển Việt Nam mất đi cơ hội đoạt tấm vé sớm góp mặt ở trận bán kết. Ở lượt trận cuối đối đầu với đội tuyển Campuchia trên sân nhà, đoàn quân của HLV Park Hang seo cần giành ít nhất 1 điểm mới có thể lọt vào vòng 4 đội mạnh nhất.

Nhiệm vụ đó tất nhiên không quá khó khăn đối với chúng ta, thậm chí đội tuyển Việt Nam có thể đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để làm bước đệm tinh thần trước khi bước vào vòng bán kết đầy căng thẳng. Tuy nhiên ngoài tinh thần, thầy Park cần phải có những toan tính khác để các học trò của ông có được thể lực sung mãn nhất, đồng thời tránh những chấn thương không cần thiết.

 - Bóng Đá

 Quang Hải sẽ trở về hàng công?

Vấn đề nhức nhối nhất hiện tại của đội tuyển Việt Nam có lẽ chính là khu trung tuyến do Quang Hải và Xuân Trường đảm nhiệm. Nếu như Trường “híp” chưa đáp ứng được yêu cầu chuyên môn trong trận đấu với Myanmar thì màn trình diễn của Hải “con” như “nhắc khéo” ông Park Hang seo hãy trả anh về vị trí sở trường trên hàng công.

Cùng với Công Phượng, Quang Hải là một trong 2 cái tên có khả năng tạo đột biến cao nhất của tuyển Việt Nam hiện tại. Tiền vệ người Hà Nội thậm chí còn nổi trội hơn người đàn anh ở khả năng dứt điểm từ xa bằng kèo trái cực “dị”. Ở trận đấu với Campuchia tới đây, HLV Park Hang seo có thể sẽ đưa Quang Hải trở về chơi ở hàng công. Ở hàng tiền vệ, Xuân Trường nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội, bên cạnh sẽ là Huy Hùng.

 - Bóng Đá

 Văn Toàn sẽ được trao cơ hội?

Tiền đạo Anh Đức có thể sẽ được cho nghỉ để bảo toàn thể lực cho trận bán kết. Văn Toàn sau màn trình diễn ấn tượng trước Myanmar nhiều khả năng sẽ được trao một suất đá chính trên hàng công. Sự ăn ý giữa Toàn và Công Phượng hứa hẹn sẽ đem lại sự khác biệt cho đội tuyển Việt Nam.

Phan Văn Đức sau 2 trận đấu chói sáng vừa qua nhiều khả năng sẽ được cho nghỉ ngơi. Vị trí hậu vệ phải sẽ được Trọng Hoảng đảm nhiệm trở lại. Trung vệ Bùi Tiến Dũng có lẽ cũng sẽ được trao cơ hội ra sân để thay thế cho Quế Ngọc Hải. Sự ăn ý giữa trung vệ của Viettel với Duy Mạnh và Đình Trọng có thể khiến HLV Park Hang seo hoàn toàn yên tâm.

Endo | 15:17 23/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục