Thầy Park giao lưu cùng fan, ĐT Việt Nam về nước

10:13 Thứ bảy 26/01/2019

Sáng nay 26/01, tại sân bay Abu Dhabi, thầy trò HLV Park Hang Seo đã gặp một số người hâm mộ Việt Nam cũng trên đường về nước.

 - Bóng Đá

Theo kế hoạch, tối 25/1, ĐT Việt Nam sẽ rời Dubai (UAE) nhưng đội bóng của chúng ta sẽ phải trải qua lịch trình khá dài để trở về Hà Nội. Thầy trò HLV Park Hang-seo được fan chụp hình chung tại sân bay. 

 - Bóng Đá

Cụ thể, 19 giờ (giờ địa phương), tức 22h00 (giờ Việt Nam), ĐT Việt Nam bắt đầu di chuyển từ Dubai ra sân bay Abu Dhabi với quãng đường lên tới 150km. Sau đó, chuyến bay mang mã hiệu VN0614 chở ĐT Việt Nam sẽ cất cánh vào lúc 23h50 đêm nay tại UAE, và sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài vào khoảng 14h15 ngày 26/1 theo giờ Việt Nam. Sở dĩ có sự chậm trễ này là do đây không phải chuyến bay thẳng, mà phải quá cảnh ở Bangkok (Thái Lan). Đồ đạc hành lý của ĐT Việt Nam đã được gửi trước về nước từ sáng nay.

 - Bóng Đá

Dự kiến, rất đông các CĐV Việt Nam sẽ có mặt ở sân bay Nội Bài chào đón thầy trò Park Hang-seo sau chiến công chúng ta vừa có mặt ở vòng tứ kết Asian Cup 2019 đầy tự hào. Các tuyển thủ Việt Nam cũng sẽ cảm nhận được tình cảm nồng ấm từ người thân, bạn bè và các fan khi không khí Tết đến, xuân về đã cận kề.

 - Bóng Đá

ĐT Việt Nam đã có mặt ở sân bay Abu Dhabi sau khi di chuyển 150km từ Dubai. Trên trang cá nhân, tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy cũng nhanh nhảu đăng bức ảnh "tự sướng" với một số đồng đội như Hùng Dũng, Văn Đức, Đức Huy tại đây. Dường như tâm trạng của các tuyển thủ Việt Nam đã tốt hơn nhiều sau thất bại ở tứ kết Asian Cup và sẵn sàng trở về trong vòng tay NHM quê nhà.

Phương Nam | 10:10 26/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục