Thay người tạo bước ngoặt ngay phút 29, Mourinho hết lời xin lỗi 'trò cưng'

07:23 Thứ tư 27/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTottenham vừa giành thắng lợi 4-2 đầy ấn tượng trước Olympiacos ở đấu trường Champions League.

Ngay phút 19, Tottenham đã để thua 2 bàn một cách chóng vánh. Và đến phút 29, Jose Mourinho buộc phải có thay đổi nhân sự, khi tung Christian Eriksen vào sân thay cho 'trò cưng' Eric Dier - người mà ông từng rất muốn có khi còn dẫn dắt Man Utd.

Sự điều chỉnh của Người đặc biệt ngay lập tức mang lại hiệu quả. Tottenham đã thi đấu khởi sắc hơn, và đầy bùng nổ để có thắng lợi chung cuộc 4-2 nhờ cú đúp của Harry Kane cùng 2 pha lập công của Dele Alli, Serge Aurier, qua đó ghi tên mình vào vòng knock-out Champions League.

Jose Mourinho apologises to Eric Dier for substituting him after 29 minutes - Bóng Đá

 Mourinho xin lỗi Eric Dier.

"Thời điểm khó khăn nhất của trận đấu không phải là khi họ ghi được hai bàn thắng đầu tiên, mà đó là khi tôi thực hiện thay đổi người trong hiệp một," Mourinho nói.

"Nó làm tổn thương cầu thủ lẫn bản thân tôi. Tôi và anh ấy không hề dễ dàng chấp nhận quyết định đó. Điều quan trọng là Eric Dier hiểu và tôi may mắn vì đó là một chàng trai rất thông minh, hiểu rất rõ tập thể là gì, vì tôi đã làm điều đó cho đội bóng. Đó không chỉ là về màn trình diễn của anh ấy, mà là những gì đội bóng cần.

Chúng tôi đang thua 2-0, trong một tình huống rất khó khăn vào thời điểm đó và tôi cảm thấy rằng một cầu thủ tiền vệ là đủ. Tôi nghĩ tôi cần một cầu thủ sáng tạo thứ hai có thể chơi với Alli trong cái mà tôi gọi là tam giác mở, chứ không phải với một tam giác kín với hai tiền vệ chơi sâu hơn. Tôi xin lỗi Eric, nhưng anh ấy biết tôi đã làm điều đó cho đội và không bị tổn thương. Tôi nghĩ người hâm mộ cũng hiểu. "

Mourinho cảm ơn Pochettino:

Minh Tuấn | 06:17 27/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục