Thầy Miguel Herrera khuyên trò Chicharito nên rời Man United

17:16 Thứ ba 12/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Từ Mexico xa xôi, huấn luyện viên Miguel Herrera khuyên cậu học trò cưng Chicharito nên sớm rời Man United để đảm bảo suất lên tuyển.

Tiền đạo Javier Chicharito sau khi thất bại trong việc tìm một suất đá chính ở World Cup cùng tuyển Mexico đang đắn đo suy nghĩ giữa việc ở lại hay rời thành Manchester. Tương lai của cầu thủ này nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt là từ phía quê nhà khi thầy của anh cũng đã lên tiếng.

Chicharito cần phải quyết định sớm cho riêng mình. Ảnh: MU

Huấn luyện viên trưởng của tuyển Mexico, ông Miguel Herrera nói với đài ESPN về tương lai cậu học trò: "Tôi nghĩ Hernandez cần phải chia tay Man United. Juventus là một lựa chọn tốt cho cậu ấy. Khi một huấn luyện viên không còn muốn bạn - khi bạn đã có những trải nghiệm tuyệt vời, những khoảnh khắc khó quên với đội bóng, nhưng giờ họ không còn cần mình nữa thì đó là lúc phải ra đi. Ở Juventus có nhiều cơ hội, sự thay đổi tuyệt vời cho Chicharito."

Chicharito đang phải chịu rất nhiều áp lực khi cạnh tranh với Robin van Persie, Wayne Rooney và Danny Welbeck. Ai cũng thấy chân sút người Mexico đang hoàn toàn thất thế và một tương lai mịt mù phía trước. Mùa trước, Hernandez chỉ chơi có sáu trận tại Ngoại Hạng Anh. Đó là con số đáng báo động cho một cầu thủ trưởng thành.

Tân huấn luyện viên Van Gaal sẵn sàng để Chicharito ra đi nếu muốn. Hiện, Man United đang thương thảo về việc sẽ kèm Chicharito vào thương vụ mua Vidal. Đây có lẽ là bài toán hợp lý cho cả ba bên và Chicharito sẽ lại như "cá gặp nước" một khi chơi bóng tại Seria A.

Quang Thịnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục