"Thay máu" hàng thủ, Lampard lặn lội sang Ý tìm ''quái thú Lazio''

06:41 Thứ năm 19/03/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh muốn nâng cấp chất lượng cho phòng tuyến CLB trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Dưới thời HLV Frank Lampard, Chelsea đang thể hiện một lối chơi tấn công vô cùng đẹp mắt. Tuy nhiên để có thể tìm lại thời kỳ hoàng kim của câu lạc bộ, thượng tầng đội bóng cần phải cung cấp cho chiến lược gia người Anh thêm kinh phí nhằm bổ sung thêm những nhân tố chất lượng vào đội hình.

Hiện tại, hàng phòng ngự The Blues đang tỏ ra khá mỏng manh khi bộ đôi Kurt Zouma và Andreas Christensen vẫn chưa hoàn thành tốt vai trò được giao. Vì vậy, ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới có lẽ Lampard sẽ chiêu mộ từ một đến hai trung vệ chất lượng hơn để khắc phục lỗ hổng nơi phòng tuyến.

Chelsea 'interested in Francesco Acerbi' - Bóng Đá

 Lampard đang lên kế hoạch cải tổ hàng phòng ngự.

Theo nguồn tin từ FCInterNews.It, sau khoảng thời gian xem xét các mục tiêu, Lampard đã đưa trung vệ Francesco Acerbi , người đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo Lazio vào tầm ngắm. Mùa này, ngôi sao 32 tuổi thi đấu cực kỳ xuất sắc, anh góp mặt đến 24 lần tại Serie A mùa này và trở thành một phần quan trọng giúp đội chủ sân Olimpico cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch quốc nội với Juventus cũng như Inter Milan.

Những màn trình diễn xuất sắc này đã giúp Acerbi lọt vào mắt xanh của thuyền trưởng Chelsea. Dự kiến, ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới, Lampard sẽ gửi đến Lazio một lời đề nghị để chiêu mộ "đá tảng'' được định giá 15 triệu euro (theo Transfermarkt). 

Video thời kỳ huy hoàng của Lampard:

Trường Sơn | 05:43 19/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục