Thấy Man City thăng hoa, Bony chẳng màng trở về

15:25 Chủ nhật 18/09/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo Wilfried Bony cho rằng lúc này anh chỉ tập trung thi đấu cho Stoke và không hề nghĩ đến việc trở lại Manchester City sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc.

bony-khong-ve-man-city-1

Bony chỉ nghĩ đến việc cống hiến cho Stoke. Ảnh: Internet. 

Cuối kì CN mùa Hè vừa qua, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã gia nhập Stoke theo dạng cho mượn đến hết mùa bóng. Bản thân Bony cũng có màn ra mắt đội bóng mới trong thất bại 0-4 của Stoke trước Tottenham vòng 4 Premier League.

Gia nhập Stoke, Bony hy vọng sẽ lấy lại phong độ đỉnh cao trong màu áo Swansea, nơi anh đã ghi đến 25 bàn thắng sau 43 lần ra sân.

Chia sẻ với báo giới, Bony thổ lộ: "Tôi đã nói chuyện với người đại diện và HLV Pep Guardiola, với tôi lúc này đây là cơ hội tốt nhất để chơi bóng. Tôi gia nhập Stoke và đó là một trong số những điều tuyệt vời nhất.

Tôi còn hợp đồng với Man City. Tôi ra đi theo dạng cho mượn và muốn chứng tỏ bản thân mình, do đó tôi sẽ cống hiến hết mình tại đây. Khoảng thời gian sau tôi không biết điều gì sẽ xảy ra nhưng quan trọng nhất với tôi lúc này là tập trung thi đấu."

Bony gia nhập Man City từ Swansea với mức giá 28 triệu bảng vào tháng 1/2015. Tiền đạo này chia sẻ thêm: "Tại Swansea, tôi được ra sân ở mọi trận đấu. Mọi chuyện diễn ra hoàn toàn khác tại Man City. Trước khi đến Etihad tôi biết mình không phải là lựa chọn số một, tôi cũng không biết mình sẽ gặp chấn thương. Tôi có khoảng thời gian ngắn thi đấu tốt cho đến tháng 12 năm ngoái, chấn thương tái phát và tôi phải ngồi ngoài 2 tháng. Thật khó để thi đấu tốt khi trở lại nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức vì Stoke."

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục