Thay Hoàng Đức, Thể Công Viettel chiêu mộ ngoại binh khủng người Brazil

21:50 Thứ tư 07/08/2024

Thể Công Viettel vừa chính thức công bố việc ký hợp đồng với 2 ngoại binh người Brazil.

Cách đây ít giờ, kênh truyền thông chính thức của Thể Công Viettel đã công bố việc hoàn tất 2 bản hợp đồng mới với Wesley Nata và Amarildo. Cả 2 đều mang quốc tịch Brazil.

Nếu như Wesley Nata từng có quãng thời gian thi đấu tại giải VĐQG Brazil (Série A) trong màu áo các CLB Chapecoense, Atletico Goianiense, Bahia hay Juventude thì Amarildo cũng có 5 năm kinh nghiệm ở những CLB như Tombense, Resende và Ypiranga ở Série B và Série C Brazil.

Wesley Nata nhận nhiều kỳ vọng tại Thể Công Viettel. Ảnh: Thể Công Viettel.

Nói về tiền vệ Wesley Nata, HLV Nguyễn Đức Thắng dành khẳng định ngoại binh sinh năm 1995 là sự thay thế cho Nguyễn Hoàng Đức.

“Tôi rất ấn tượng với khả năng chơi bóng sáng tạo của Nata. Đây là sự chuẩn bị cho Thể Công Viettel khi Hoàng Đức quyết định không ở lại. Amarildo cũng vậy, chúng tôi đã kiểm tra và phân tích kỹ cậu ấy trước khi ký hợp đồng. Tôi cho rằng công tác tuyển chọn và sử dụng ngoại binh sẽ đóng vai trò then chốt đối với tất cả các đội bóng ở mùa giải tới,” VOV.VN dẫn lời thuyền trưởng CLB Thể Công Viettel.

Amarildo có nhiều năm thi đấu ở Brazil. Ảnh: Thể Công Viettel.

Được biết, ngoài giải VĐQG Brazil, Wesley Nata cũng từng có quãng thời gian thử sức ở trời Âu trong màu áo các CLB Tsarsko Selo (Bulgaria), Riga (Latvia )và Rodina Moscow (Nga). Đặc biệt với Riga, Nata từng có cơ hội trải nghiệm vòng sơ loại của 3 giải đấu hàng đầu châu Âu là UEFA Europa Conference League, UEFA Europa League và UEFA Champions League.

Lê Quốc Quân | 21:50 07/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục