Thay Harry Kane, Spurs phải "phá két" 120 triệu bảng

12:20 Thứ năm 17/08/2023 | 4

TinTheThao.com.vnTottenham muốn chiêu mộ tiền đạo triển vọng của Brighton để thay thế Harry Kane, và dự kiến họ sẽ phải chi một số tiền khổng lồ để có được chân sút này.

Sau khi để Harry Kane chuyển đến Bayern Munich trong thương vụ có giá 100 triệu bảng, Tottenham Hotspur nỗ lực tìm kiếm một chân sút chất lượng nhằm thay thế ngôi sao người Anh.

Spurs có thể tốn 120 triệu vì Evan Ferguson - Bóng Đá

 Tottenham muốn chiêu mộ Ferguson để thay Kane.

Mục tiêu được đội bóng thành London quan tâm gần đây là Evan Ferguson, tiền đạo đang đầu quân cho Brighton. Dù vậy theo Express, Spurs sẽ phải phá kỷ lục chuyển nhượng của Premier League để có được sao mai người Ireland. Các báo cáo cho biết, The Seagulls tin rằng Ferguson là tài năng lớn tiếp theo của giải đấu hàng đầu nước Anh và cầu thủ 18 tuổi có giá cao hơn tân binh Moises Caicedo của Chelsea.

Đội chủ sân Stamford Bridge gần đây đã chi tổng cộng 115 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ người Ecuador, đây là mức giá kỷ lục vào thời điểm hiện tại. Trước đó vào tháng Giêng, Chelsea cũng từng trả 105 triệu bảng để sở hữu Enzo Fernandez từ Benfica. Những động thái "điên rồ" này của The Blues đã đẩy giá trị của các đầu thủ tài năng lên một mức hoàn toàn khác trước.

Sky Sports cũng tin rằng Brighton có ý định thu về số tiền nhiều hơn mức giá mà họ đã bán Caicedo, khi đưa Ferguson lên TTCN vào năm tới. Vậy nên, Gà trống được cho sẽ phải phá két số tiền 120 triệu bảng để chiêu mộ tài năng triển vọng của CLB thuộc bờ biển phía nam.

Dương Quang | 11:50 17/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục