Thấy gì từ màn ra mắt của Luka Modric và Alex Song?

18:01 Thứ năm 30/08/2012

Trận El Clasico sáng nay tại Bernabeu trở thành dịp trình làng của cả hai tân binh vừa gia nhập bóng đá Tây Ban Nha là Alex Song (Barca) và Luka Modrid (Real Madrid).

Song, cầu thủ trị giá 19 triệu euro của Barca, được vào sân thay cho Sergio Busquets ở phút 75 và ngay lập tức đã nhận được rất nhiều bóng. Tiền vệ người Cameroon nhanh chóng hòa nhập vào lối chơi ban bật tốc độ của Barca, trong đó tình huống đáng chú ý nhất anh tạo ra là phút 90’+1. Song dùng ngực cắt bóng rồi chuyền cho Leo Messi dứt điểm bằng chân trái đi sạt cột dọc phía bên phải của thủ môn Iker Casillas.

Alex Song vs. Luka Modric

Modric được vào sân thay thế cho Mesut Oezil ở phút 83 và suýt chút nữa đã có bàn thắng làm quà ra mắt cho các CĐV Real nếu nỗ lực dứt điểm đầu vòng cấm không bị chặn lại bóng Song. Modric tỏ ra khá thận trọng ở màn chào hỏi khi tuân thủ vị trí chiến thuật trong những phút góp mặt trên sân,

Với những tín hiệu tích cực từ trận đấu này, cả tân binh của Real và Barca hứa hẹn sẽ là những cầu thủ đáng chiêm ngưỡng thời gian tới.
Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục