Thấy gì sau trận hòa thất vọng của Man Utd trước Crystal Palace

20:29 Chủ nhật 01/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Manchester United đã có trận hòa thất vọng trước đối thủ không quá mạnh như Crystal Palace. Thậm chí nếu đội chủ nhà tận dụng tốt những cơ hội nguy hiểm được tạo ra thì Quỷ Đỏ đã trắng tay ra về. Dưới đây là những điều rút ra sau trận đấu.

Lối đá của Man Utd quá nhàm chán

Manchester United có trận hòa đáng thất vọng trước Crystal Palace. Ảnh: Internet.

Cựu cầu thủ Paul Scholes quả thực không sai khi nhận xét về lối đá của M.U hiện tại. Họ chơi thiếu đi tính sáng tạo và yếu tố đột biến cần thiết. Dù kiểm soát nhiều bóng hơn nhưng các cầu thủ lại không biết phải làm gì để phá vỡ hàng thủ chơi tập trung, kỷ luật của Crystal Palace.

Van Gaal tiếp tục giữ vững quan điểm bảo thủ của mình khi ông xếp Wayne Rooney ở vị trí cao nhất trên hàng công và cũng thêm một lần nữa tuyển thủ người Anh để lại nỗi thất vọng bằng màn trình diễn nhạt nhòa, thất vọng. Nhiều khán giả cho rằng nên trả Rooney về vai trò hộ công quen thuộc và đưa Martial lên đá trung phong, đó sẽ là giải pháp hợp lý hơn.

David De Gea xứng đáng là thủ môn hàng đầu thế giới

David De Gea tiếp tục tỏa sáng trong khung gỗ Manchester United. Ảnh: Internet.

Không cần phải bàn cãi, Man Utd đã quá may mắn khi giữ chân thành công thủ thành người Tây Ban Nha ở lại sân Old Trafford. Liên tiếp hết trận này qua trận khác, David De Gea có những pha cản phá, phản xạ xuất thần cứu thua cho đội bóng. Ở trận này, nếu không có 2 pha bóng tuyệt vời của anh thì có lẽ đội quân của ngài Van Gaal đã ra về mà không có điểm nào.

Hai tiền vệ cánh của Crystal Palace có tiềm năng

Crystal Palace chứng tỏ mình không dễ bị bắt nạt. Ảnh: Internet.

Quỷ Đỏ có dàn cầu thủ chất lượng, giá trị hơn nhiều so với những cái tên bên phía Crystal Palace nhưng trong trận đấu này hai tiền vệ cánh của đội chủ nhà là Zaha và Bolasie mới là những người chơi ấn tượng hơn.

Khả năng đi bóng tốc độ, sức mạnh của họ đã khiến cho các cầu thủ phòng ngự bên phía Man Utd phải làm việc hết sức vất vả, không ít lần cả Zaha và Bolasie đã vượt qua Darmian và Marcos Rojo để tung ra nhiều pha căng ngang nguy hiểm, chỉ tiếc là các cầu thủ tấn công còn lại không tận dụng thành công.

(Bạn đọc: Minh Phan)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

20:03 01/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục