Thấy gì sau chiến thắng tưng bừng của Arsenal trước Galatasaray

15:32 Thứ năm 02/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Được dự báo sẽ gặp khá nhiều khó khăn trước Galatasaray nhưng Arsenal đã chơi cực kì xuất sắc để giành chiến thắng ấn tượng với tỉ số 4-1. Đây thực sự là một trận thắng cho thấy rất nhiều dấu ấn tích cực từ phía thầy trò HLV Arsene Wenger.

Danny Welbeck đang lợi hại hơn bao giờ hết

Tiền đạo Danny Welbeck đã có một trận đấu không thể nào tuyệt vời hơn khi lập cú hat-trick vào lưới Galatasaray. Đó đều là những pha ghi bàn cho thấy được khả năng săn bàn rất lợi hại của Danny Welbeck. Tiền đạo người Anh cho thấy khả năng chạy chỗ rất nhạy bén để tạo khoảng không cho đồng đội, càn lướt khỏe cực kì khỏe và dứt điểm rất tinh tế.

Welbeck đang dần thể hiện bản lĩnh tại CLB mới. Ảnh: Internet

Đó thực sự là tín hiệu mừng cho Arsenal và HLV Wenger sau khi đặt niềm tin vào Welbeck với quyết định chiêu mộ anh về từ Man United. Trên hết, Welbeck đã tỏa sáng sẽ giúp Arsenal giải quyết được nỗi lo lớn trên hàng công. Có lẽ đây là thời điểm thích hợp nhất để CĐV Arsenal đặt trọn vẹn niềm tin vào Welbeck với hi vọng anh sẽ còn vươn xa hơn nữa để xứng đáng lĩnh ấn tiên phong trên hàng công đội nhà.

Mesut Oezil đang trở lại

Tiền vệ người Đức Mesut Oezil đã có một trận đấu khá tốt. Anh chính là người điều phối ở tuyến giữa cho Arsenal và cũng chính là người có đường chuyền đẳng cấp để cho Alexis Sanchez lập công. Mọi thứ cho thấy, Arsenal luôn rất cần Oezil ở tuyến giữa thay vì bị đẩy sang đá cánh. Trên hết, Oezil đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ sau giai đoạn đầu tiên bị chỉ trích với phong độ kém cỏi.

Alexis Sanchez xứng đáng chiếm một suất đá chính

Alexis Sanchez nổ súng trong chiến thắng hoành tráng của Arsenal trước Galatasaray. Ảnh: Internet

Alexis Sanchez chính là người đã có đường căng ngang cho Welbeck mở tỷ số, đồng thời còn trực tiếp ghi bàn thứ 3 cho Arsenal. Mọi thứ cho thấy, Alexis Sanchez không hề là bản hợp đồng “hớ” như một số nhận định trong thời gian qua. Bởi cầu thủ người Chile có thừa đẳng cấp và kinh nghiệp để giúp Arsenal chơi tốt tại đấu trường Champions League. Nên nhớ rằng, Alexis Sanchez đang chính là chân sút hiệu quả nhất của Arsenal ở mùa bóng năm nay với 5 pha lập công.

Điểm sáng nơi hàng thủ

Đây rõ ràng là một trận đấu chơi cực kì ấn tượng của hàng thủ Arsenal. Có lẽ vết gợn chỉ xuất hiện sau khi thủ thành Wojciech Szczesny bị truất quyền thi đấu. Nhưng tổng quan, trung vệ Per Mertesacker đã có một trận đấu rất hay. Và đáng khen nhất chính là hai hậu vệ cánh Calum Chambers và Kieran Gibbs đã có màn trình diễn rất tốt để giúp Arsenal thi đấu thăng hoa trước Galatasaray.
Văn Quốc Nhân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục