Thấy gì ở buổi tập của Arsenal khi Wenger gần ra đi?

23:04 Thứ ba 08/05/2018

TinTheThao.com.vnNhững ngày tháng cuối cùng của HLV Arsene Wenger ở Arsenal đã sắp đi đến hồi kết.

Cuối mùa giải năm nay, Arsene Wenfer sẽ chính thức chia tay Arsenal sau 22 năm dài gắn bó. Như vậy, HLV Wenger đang trải qua những ngày tháng cuối cùng tại sân Emirates. Hãy cùng BongDa.com.vn rút ra 5 điều có thể thấy được sau buổi tập mới nhất của Arsenal khi họ sắp chia tay Wenger.

1. Santi Cazorla sẽ sớm tái xuất

Thấy gì ở buổi tập của Arsenal khi Wenger gần ra đi? - Bóng Đá

 

Santi Cazorla đã ngồi ngoài hơn 19 tháng qua và phải tiến hành tới 11 ca phẫu thuật nhưng anh vẫn không bỏ cuộc. Trong buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Leicester City giữa tuần này, tiền vệ người Tây Ban Nha cho thấy sự khỏe mạnh không ngờ và có khả năng sẽ được trao ra sân trong phần còn lại của mùa giải.

2. Tương lai của Arsenal là đây?

Thấy gì ở buổi tập của Arsenal khi Wenger gần ra đi? - Bóng Đá

 

Konstantinos Mavropanos chỉ mới khoác áo Arsenal đúng 2 lần kể từ khi cập bến sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay tuy nhiên, Mavropanos đã gây ấn tượng mạnh ở thất bại 1-2 trước Man United và mới nhất là thắng lợi hủy diệt 5-0 của Arsenal trước Burnley. Với những gì đã thể hiện, Mavropanos hoàn toàn có thể trở thành một ngôi sao tương lai của Arsenal.

3. Mesut Ozil tiếp tục mất tích

Thấy gì ở buổi tập của Arsenal khi Wenger gần ra đi? - Bóng Đá

 

Chân sút người Đức không hề xuất hiện trong buổi tập này của Arsenal. Sau màn trình diễn tệ hại ở Europa League, cựu danh thủ Martin Keown đã dự báo rằng: "Ozil sẽ không đá bất kỳ trận nào nữa mùa này. Cậu ấy đã suy sụp tinh thần và sẽ không thi đấu mỗi cuối tuần." Có vẻ như dự đoán của Martin Keown là chính xác bởi có thể Ozil cần thời gian ổn định lại tinh thần để chinh chiến tại World Cup 2018 trên đất Nga.

4. Tương lai Wilshere được định đoạt?

Thấy gì ở buổi tập của Arsenal khi Wenger gần ra đi? - Bóng Đá

 

HLV Wenger xác nhận rằng: "Cuộc đàm phán về tương lai của Jack Wilshere đang diễn ra tốt đẹp." Không loại trừ khả năng Arsenal sẽ sớm công bố bản hợp đồng mới dành cho Wilshere. Cá nhân Wilshere luôn muốn gắn bó với Arsenal và đã sẵn sàng để gây ấn tượng với HLV mới của đội bóng.

5. Hướng về tương lai

Thấy gì ở buổi tập của Arsenal khi Wenger gần ra đi? - Bóng Đá

 

Wenger ra đi là một nỗi buồn vô hạn nhưng thực tế thì đây là điều tốt cho Arsenal. Đội chủ sân Emirates cần một sự thay đổi vì Pháo thủ đã sa sút khá nhiều những năm qua. Chính vì thế, các cầu thủ Arsenal vẫn khá hào hứng trong các buổi tập gần đây bất chấp họ thất bại ở Europa League và không thể chen chân vào Top 4 Premier League. Dấu hiệu cho thấy, Arsenal đã sẵn sàng để hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.

Video những bàn thắng đẹp của Arsenal dưới thời Wenger:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 22:14 08/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục