Thay Falcao; Fan M.U muốn có ai?

17:30 Thứ tư 11/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Fan của Manchester United lên tiếng kêu gọi HLV Louis van Gaal nhanh chóng ký hợp đồng với tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar khoác áo Schalke.

Klaas-Jan Huntelaar toả sáng trong trận Schalke thắng Real Madrid

Lý do vì NHM đã ngán ngẩm khi thấy Radamel Falcao để lại sự thất vọng mùa này, đồng thời ấn tượng trước Huntelaar trong trận Schalke thắng Real Madrid 4-3 ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Đó là trận đấu chân sút người Hà Lan lập được một cú đúp.

Theo Squawka, Huntelaar là một trong những sát thủ vòng cấm địa. Gặp Real Madrid, tiền đạo này thực hiện thành công 81% các đường chuyền, và có tỷ lệ sút bóng chính xác lên tới 67%. Huntelaar còn xứng danh là cỗ máy ghi bàn ở Champions League. Anh có 5 bàn sau trận đá cúp châu Âu mùa này, theo đó đạt tỷ lệ 38% bàn thắng đóng góp cho Schalke tại Champions League.

Chứng kiến những gì cựu sao Real Madrid và AC Milan thể hiện, không ít NHM đã kêu gọi đội nhà nhanh chóng mang chân sút 31 tuổi này về sân Old Trafford.

"Man U cần ký hợp đồng với một tiền đạo như Huntelaar, người giống như ảo thuật gia so với Falcao, người giống như ***", "Huntelaar, ông đang theo dõi tiền đạo này phải không Woodward!!!?", "Tống Persie và Falcao đi, mang Huntelaar về", "Mua Huntelaar đi, Van Gaal", báo Squawka trích ý kiến từ NHM.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục