Thay De Bruyne, Man City sẵn sàng chi đậm vì Olmo

21:55 Thứ ba 09/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Sky Germany, Manchester City coi tiền vệ Dani Olmo của RB Leipzig là mục tiêu hàng đầu cần chiêu mộ ở phiên chợ hè này.

Sau chu kỳ đại thành công trên mọi đấu trường, Man City nhiều khả năng sẽ thực hiện một cuộc cải tổ đội hình quy mô lớn ở kỳ chuyển nhượng hè nhằm thay thế những công thần lâu năm đã luống tuổi, trong đó có bộ đôi tiền vệ sáng tạo Kevin De Bruyne và Bernardo Silva. 

Trong khi De Bruyne đã bóng gió về khả năng đến Saudi Arabia chơi bóng nhằm tìm thử thách mới sau khi giành trọn bộ sưu tập danh hiệu tại The Citizens thì Silva luôn mong muốn 1 ngày được cống hiến cho đội bóng trong mơ Barcelona. 

Chuẩn bị cho viễn cảnh cả 2 công thần trên sẽ nói lời chia tay sân Etihad hè này, mới đây, nguồn tin từ Sky Germany tiết lộ tiền vệ Olmo của Leipzig đang trở thành cái tên HLV Pep Guardiola mong muốn chiêu mộ hè này

Olmo được Man City quan tâm đặc biệt.

Olmo cập bến sân Red Bull Arena năm 2020 từ Dinamo Zagreb và ngay lập tức trở thành một trong những trụ cột hàng đầu. 

Mùa trước, ngôi sao người Tây Ban Nha ra sân 26 trận trên mọi đấu trường, ghi được 8 bàn thắng và có 5 kiến tạo. 

Tại EURO 2024, cầu thủ 26 tuổi cũng đang góp công lớn giúp La Roja đã có vé giành 1 suất vào chơi vòng bán kết gặp tuyển Pháp rạng sáng mai. Đặc biệt ở trận tứ kết với chủ nhà Đức, Olmo ghi 1 bàn thắng và có 1 kiến tạo giúp đoàn quân Luis de la Fuente giành thắng lợi 2-1. 

Ngoài Man City, Tottenham Hotspur và Barcelona cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Olmo nhưng với nền tảng tài chính hùng mạnh, đội chủ sân Etihad tự tin có thể giành chiến thắng.

Theo báo chí Đức, mức phí giải phóng hợp đồng với Leipzig của Olmo hiện là 60 triệu bảng.

Nguyễn Việt Tùng | 21:55 09/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục