Thay Darwin Nunez, Liverpool chiêu mộ chân sút 50 triệu từ Ligue 1

07:22 Thứ tư 02/10/2024

TinTheThao.com.vnArne Slot không mặn mà sử dụng Darwin Nunez và việc ngôi sao người Uruguay rời Liverpool là điều hiển nhiên.

Kể từ khi ký hợp đồng với Liverpool, Darwin Nunez luôn mang đến một cảm giác khó chịu. Bởi lẽ lúc thì cựu sao Benfica thể hiện sự bùng nổ, lúc lại vật lộn tìm phong độ tốt nhất. Nunez không thể đảm bảo một vị trí cố định trong đội hình xuất phát.  

Theo Fichajes.net, Darwin Nunez có thể là sự bổ sung lý tưởng cho đội hình của Diego Simeone. Nguồn tin trên nói rõ cầu thủ sinh năm 1999 "phù hợp hoàn hảo với hệ thống nửa đỏ trắng thành Madrid, mang đến tốc độ và sự nhiệt huyết trong tấn công.

Mặc dù điều này có thể gây khó chịu cho người hâm mộ Liverpool, đặc biệt là thương vụ chiêu mộ Darwin Nunez chưa được khai thác triệt để, nhưng đồng thời nó có thể mở ra cơ hội cho một tiền đạo mới. 

Transfermarkt định giá Jonathan David vào khoảng 50 triệu euro.

Một trong số đó là Jonathan David. David sẽ nằm trong tâm trí của Arne Slot nếu Darwin Nunez ra đi. Cầu thủ người Canada chơi nhiều hơn ở vị trí số 9 ảo, có thể phù hợp với phong cách của tân HLV Liverpool. David lùi sâu hơn vào hàng tiền vệ và tạo ra nhiều cơ hội cho các cầu thủ chạy cánh, giống như Roberto Firmino từng làm. 

Cho đến nay, Darwin Nunez chỉ có hai lần ra sân ngay từ đầu trên mọi đấu trường dưới thời Arne Slot. Chân sút người Uruguay gặp khó khăn ở khâu ghi bàn, trong khi Diogo Jota được ưu tiên đá chính. Khả năng rời Anfield của Nunez không hề nhỏ.

Nguyễn Đức Minh Trí | 07:22 02/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục